Thứ Sáu, 14 tháng 12, 2018

One18 giáp với trung tâm đẹp sang trọng

Khu dự án cao cấp One18 xây dựng bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh (IDB VietNam JSC) thân thiện môi trường hồ bơi tràn khu phát triển mạnh.

One18 canhomillennium.edu.vn thân thiện môi trường nhiều ưu đãi công viên trung tâm. dự án căn hộ chung cư lối sống hiện đại, phát triển bởi Công ty cổ phần đầu tư và phát triển kinh doanh (IDB VietNam JSC) bố trí tiện nghi. Dự án căn hộ cao cấp One18 nét đẹp hài hòa, toạ lạc đường số 298 Ngọc Lâm, Long Biên hồ bơi tràn. One18 có môi trường trong lành và không khí mát mẻ quanh năm là nơi lý tưởng để xây dựng cuộc sống gia đình. căn hộ chung cư One18 phục vụ tối ưu, ở huyện Hà Nội khu phát triển mạnh. Cơ sở hạ tầng đang trong giai đoạn hoàn thiện nên tạo điều kiện cho thị trường bất động sản nơi này.

One18
Căn hộ One18 canhomillennium.edu.vn/tin-tuc-tong-hop/ công viên trung tâm. lối sống hiện đại. Tọa lạc trong khuôn viên khu căn hộ cao cấp One18, One18 thừa hưởng vẻ mỹ quan hiếm có nhờ sự bao bọc của các tòa tháp với kiến trúc mang tính biểu tượng xung quanh. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh.
canhomillennium.edu.vn bố trí tiện nghi. Siêu thị rộng, các nhà hàng, tiệm chăm sóc sắc đẹp, trường mẫu giáo, trường tư thục, CLB thể hình, spa & sauna, thư viện, hồ bơi, sân tennis,... Bạn sẽ cảm nhận được sự tiện nghi, sang trọng, hiện đại nhưng ấm cúng, thoải mái khi sống tại căn hộ One18.
canhomillennium.edu.vn/tin-tuc-tong-hop/ nét đẹp hài hòa. Người dân sống tại căn hộ One18 có thể không cần dùng đến điều hòa không khí vì có thể sử dụng sự thông thoáng các phòng và cho không khí tự nhiên vào. Với thiết kế căn hộ One18 nhằm tạo không gian thoải mái nhất cho cư dân, chủ đầu tư thiết kế 1 tầng với rất ít căn hộ.
dự án One18 canhomillennium.edu.vn phục vụ tối ưu. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng, đặt sự quan tâm của khách hàng lên hàng đầu.

Tìm hiểu thêm Căn hộ One18 tại https://we.edu.vn/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét