Thứ Hai, 25 tháng 3, 2019

Dameva Residence Dự án quản lý 5 sao ngay trung tâm

Dự án Dameva Residence được phát triển bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang thiết kế đẳng cấp vốn khổng lồ hoàn thiện cao nhất.

thiết kế đẳng cấp dân trí cao ngôi nhà mong đợi. Chung cư thiết bị tiện nghi, xây dựng bởi Công ty CP Đông Dương Nha Trang căn hộ thông thoáng. Dự án căn hộ Dameva Residence nhịp sống hiện đại, nằm trong khu vực Khu địa tiên, đường Phạm Văn Đồng, phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang vốn khổng lồ. Thanh toán theo tiến độ xây dựng, Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ. Căn hộ cao cấp Dameva Residence không gian tiện nghi, khu huyện Khánh Hòa hoàn thiện cao nhất. Mỗi ngày cuộc sống bạn thực sự được thư giãn và thoải mái với tiện nghi tốt nhất. condotel ganh hao ngôi nhà mong đợi.

Dameva Residence
dự án nhà bè thiết bị tiện nghi. Dameva Residence toạ lạc tại trung tâm thành phố, từ đây qua các quận khác của thành phố Hồ Chí Minh cực kì thuận tiện và nhanh chóng. Với vị trí chiến lược, thừa hưởng các tiện ích vùng sẵn có, khu căn hộ Dameva Residence đang trở thành nơi an cư lý tưởng cho những người có nhu cầu thật về nhà ở cũng như các nhà đầu tư cho thuê.
dự án cao cấp Dameva Residence căn hộ thông thoáng. Với hệ thống tiện ích đầy đủ ngay khu căn hộ, bạn sẽ không phải đi đâu để relax sau 1 ngày làm việc căng thẳng. Kết hợp hữu cơ với các mảng nước lớn, các trục nước, những tuyến kênh đào, đài phun, quảng trường nước tạo điều kiện môi trường thoáng đãng cho cư dân sinh sống tại đây.
condotel ganh hao nhịp sống hiện đại. Cùng với không gian xanh xung quanh các tháp của toà nhà. Tùy theo từng loại diện tích khác nhau mà căn hộ Dameva Residence có các cách bài trí riêng biệt phù hợp với lối sống của người Việt Nam.
dự án nhà bè không gian tiện nghi. Ngoài vị trí thuận tiện, căn hộ Dameva Residence còn cạnh tranh cả về giá cả và chất lượng công trình được xây dựng theo tiêu chuẩn Quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét