Thứ Ba, 25 tháng 6, 2019

Dự án đất nền Stella Mega City view trải rộng

Khu dự án Stella Mega City được phát triển bởi Công ty CP Kita Invest cuộc sống tiện nghi tầm nhìn thoáng thiên nhiên xanh mát.

duanstellamegacity.net cuộc sống tiện nghi đẳng cấp sống thuận tiện vui chơi. Dự án đất nền đậm nét Việt Nam, đầu tư bởi Công ty CP Kita Invest môi trường tiện nghi. Khu nhà phố cao cấp Stella Mega City ánh sáng tự nhiên, nằm trong khu Mặt tiền đường Đặng Văn Đầy, phường Bình Thủy, quận Bình Thủy tầm nhìn thoáng. Thư giãn tại Stella Mega City với hồ bơi được thiết kế theo phong cách nghỉ dưỡng, hồ bơi trẻ em, vườn cảnh quan thiên nhiên. Khu nhà phố Stella Mega City nằm ngay bên sông, huyện Cần Thơ thiên nhiên xanh mát. Stella Mega City có môi trường trong lành và không khí mát mẻ quanh năm là nơi lý tưởng để xây dựng cuộc sống gia đình. duanstellamegacity.net/#chu-dau-tu-kita-group thuận tiện vui chơi.

Stella Mega City
đậm nét Việt Nam. Là dự án gần với tuyến Metro hứa hẹn cho cư dân Stella Mega City có được giải pháp tránh tính trạng kẹt xe trong nội thành thành phố, cũng như an toàn hơn cho việc đi lại. đất nền Stella Mega City tọa lạc tại trung tâm Thành phố, quý khách dễ dàng đi đến các khu vực vài km sẽ đến siêu thị, các trường học quốc tế, các đất nền cao cấp khác,...
duanstellamegacity.net môi trường tiện nghi. đất nền Stella Mega City có không gian sống vô cùng rộng rãi thoải mái để gia đình bạn tận hưởng những khoảnh khắc tuyệt vời của cuộc sống tại đây. Hồ bơi Stella Mega City là nơi khơi mào đầu tiên mang mô hình hồ bơi thư giãn đến những người yêu thích bơi lội như một môn giải trí hàng ngày.
duanstellamegacity.net/#chu-dau-tu-kita-group ánh sáng tự nhiên. Mang phong cách Hiện đại đẳng cấp, mỗi đất nền tại Stella Mega City đều được tối giản hóa những phần diện tích thừa để tối ưu hóa công năng trên từng mét vuông đất nền. Mật độ cư dân thấp thiết kế hiện đại sẽ mang đến một không gian sống riêng tư, thoải mái.
Dự án Stella Mega City nằm ngay bên sông. Stella Mega City mang đến cho khách hàng những chính sách ưu đãi cực kỳ hấp dẫn.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - (+84) 906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét