Chủ Nhật, 4 tháng 11, 2018

Căn hộ cao cấp KN Paradise Cam Ranh đầu tư lớn

Dự án căn hộ KN Paradise Cam Ranh được xây dựng bởi Tập đoàn KN Group biệt lập yên tĩnh vị trí vàng thiết bị tối tân.

condotel KN Paradise Cam Ranh duandanhkhoi.com biệt lập yên tĩnh khu đất vàng tiêu chuẩn cao cấp. Chung cư cao cấp phú hợp văn hóa, phát triển bởi Tập đoàn KN Group nhà ở hạng sang. Căn hộ cao cấp KN Paradise Cam Ranh cách sông không xa, nằm trên Cam Ranh, Khánh Hòa vị trí vàng. Balcony được thiết kế thoáng, rất rộng và được bố trí ở hầu hết các phòng chức năng, giúp mở rộng tối đa với tầm nhìn của các căn hộ KN Paradise Cam Ranh. Căn hộ KN Paradise Cam Ranh tiện ích hạng sang, thiết bị tối tân. Khu căn hộ cao cấp KN Paradise Cam Ranh có không gian hài hòa thiên nhiên với những khu vườn nhiệt đới, hồ bơi và lối đi dạo rợp bóng cây. dự án KN Paradise Cam Ranh Tập đoàn KN Group duandanhkhoi.com tiêu chuẩn cao cấp.

KN Paradise Cam Ranh
KN Paradise Cam Ranh duanbason.net cho thuê căn hộ Vinhomes golden river phú hợp văn hóa. Nằm gần với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố. Nằm ở một vị trí đắc địa nên các cư dân KN Paradise Cam Ranh ở đây có thể tiếp cận dễ dàng với tiện ích như bệnh viện, trường học, siêu thị, khu thể thao, khu du lịch, khu vui chơi,...
condotel KN Paradise Cam Ranh duandanhkhoi.com nhà ở hạng sang. KN Paradise Cam Ranh không chỉ thuận tiện vì gần ngân hàng, siêu thị, trường học… mà dự án còn được hoàn thiện khép kín với nhiều dịch vụ tiện ích tiêu chuẩn. Tuy nhiên, nó cũng có khu mua sắm, khách sạn, spa, phòng tập thể dục, văn phòng và nhà hàng sang trọng, phong cách.
cách sông không xa. Bồn tắm rộng với hệ thống đèn chiếu sáng có độ khuếch tán nhẹ mang lại cảm giác thư giãn và thoải mái cho gia đình bạn. Với thiết kế độc đáo là những tháp nhà cao tầng, KN Paradise Cam Ranh là một trong những khu căn hộ cao cấp có mảng xanh lớn nhất TP. HCM với diện tích cây xanh lớn bao quanh.
cho thuê căn hộ Vinhomes golden river tiện ích hạng sang. Phương thức thanh toán cùng với sự hỗ trợ cho vay ngân hàng, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 903 191 286
Tìm hiểu thêm thông tin dự án KN Paradise Cam Ranh http://muabannhadattphcmduoi1ty.blogspot.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét