Thứ Sáu, 9 tháng 11, 2018

Dự án đất nền nhà phố Pax Residence nhiều lựa chọn

Bán dự án Pax Residence phát triển bởi Tập đoàn Hòa Bình dân cư dân trí đầu tư lớn vị trí tốt nhât.

Đất Nền Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn dân cư dân trí trải rộng view cuộc sống sang trọng. Dự án đất nền bàn giao đầy đủ, đầu tư bởi Tập đoàn Hòa Bình cá tính mạnh mẽ. Dự án đất nền cao cấp Pax Residence thanh toán ưu đãi, nằm trên xã Long Thới, Huyện Nhà Bè đầu tư lớn. Dự án đất nền Pax Residence với mục tiêu chất lượng được đặt lên hàng đầu. đất nền cao cấp dự án Pax Residence thuận tiện vui chơi, tại huyện Tp. Hồ Chí Minh vị trí tốt nhât. Pax Residence kết nối trực tiếp với trung tâm thương mại hứa hẹn sẽ đem đến cho mọi cư dân một không gian sống lý tưởng với các tiện ích đầy đủ, cao cấp. Nhà phố Pax Residence Long Thới Nhà Bè cuộc sống sang trọng.

Pax Residence
bàn giao đầy đủ. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí. Đây là điểm nhấn đặc biệt giúp Pax Residence trở thành tâm điểm của Bất Động Sản Thành Phố Long Thới, và là đất nền có vị trị đẹp nhất thành phố.
Đất Nền Pax Residence Nhà Bè banggiachudautu.vn cá tính mạnh mẽ. Hệ thống này được hoạt động tự động với các thiết bị hàng đầu trong lĩnh vực PCCC tạo ra sự an tâm cho tất cả cư dân của dự án. Một loạt những tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: trung tâm mua sắm lớn với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, siêu thị, các cửa hàng đồ gia dụng.
thanh toán ưu đãi. Không gian kiến trúc cảnh quan được nghiên cứu tổ chức khỏe khoắn vững chãi. Thiết kế với các tòa tháp so le nhau khiến cho các đất nền đều có view nhìn bên ngoài đón ánh sáng, đón gió trời tự nhiên.
Pax Residence thuận tiện vui chơi. Chi tiết và sẽ sớm công bố ra thị trường vui lòng cập nhật ngay khi có công bố từ chủ đầu tư đất nền Pax Residence.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc khách hàng (+84) 905222379
Tìm hiểu thêm tin tức dự án Pax Residence : banggiachudautu.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét