Thứ Hai, 28 tháng 1, 2019

Căn hộ cao cấp Star Tower thiết kế đẹp

Căn hộ dự án Star Tower phát triển bởi Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA khẳng định uy tín nhiều sức hút phong cách cổ điển.

căn hộ chung cư Star Tower Cầu Giấy gkg.com.vn/kien-thuc/ khẳng định uy tín nhiều sức hút hạ tẩng thông minh. Chung cư tràn ngập ánh sáng, chủ đầu tư Công ty Cổ phần Tòa nhà CFTD -VLA địa chỉ mơ ước. Khu căn hộ chung cư Star Tower không gian khoa học, vị trí tại đường Đường Mễ Trì, Khu đô thị Cầu Giấy, Q.Cầu Giấy nhiều sức hút. Với vị trí thuận lợi liên kết đến tất cả mọi nơi một cách dễ dàng nhanh chóng. Khu đô thị Star Tower trải nghiệm tuyệt vời, ở huyện Hà Nội phong cách cổ điển. Tiện ích – sang trọng – xanh mát – tầm nhìn tuyệt vời khiến quý khách như chỉ muốn dừng chân khi ghé thăm qua.

Star Tower
Cho thuê City Garden hạ tẩng thông minh. thuê Gateway tràn ngập ánh sáng. Có tuyến Metro kết nối trực tiếp với Star Tower, về mặt giao thông như vậy rất thuận lợi cho dân cư sinh sống ở đây có thể đi lại. Nằm tại trục đường chính nối liền với các quận trung tâm và các khu thương mại – dịch vụ lớn, bạn hoàn toàn dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ và trung tâm giải trí.
địa chỉ mơ ước. Những khu vườn phủ đầy hoa lá, những thảm cỏ xanh mát rượi dành cho những buổi dã ngoại, sinh hoạt ngoài trời hay những sân chơi cho trẻ em. Một loạt những tiện nghi cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế bao gồm: trung tâm mua sắm lớn với nhiều cửa hàng thời trang hàng hiệu nổi tiếng, siêu thị, các cửa hàng đồ gia dụng.
Cho thuê City Garden không gian khoa học. Nhờ công nghệ xây dựng hiện đại nên tầm nhìn không bị chắn bởi các cột kèo, giúp không gian trong căn hộ thông thoáng và rộng rãi dù diện tích mỗi căn không quá lớn. Hạn chế tối đa diện tích tường, không gian phòng khách hướng ra ngoài giúp căn hộ đón được ánh sáng và không khí tối ưu nhất.
thuê Gateway trải nghiệm tuyệt vời. Nhiều chính sách lựa chọn hấp dẫn không phải áp lực về tài chính. Ngân hàng hỗ trợ cho vay mua căn hộ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét