Chủ Nhật, 6 tháng 1, 2019

Westa Dự án chung cư cao cấp nhiều loại căn hộ ngập ánh sáng

Khu căn hộ chung cư Westa đầu tư bởi Công ty Cổ phần COMA 18 khu vực năng động đầy quyến rũ nhiều người nước ngoài.

canhograndcentral.net khu vực năng động sống riêng tư thư giãn tối đa. Khu chung cư cao cấp liên kết vùng tốt, đầu tư bởi Công ty Cổ phần COMA 18 tiện ích hoàn chỉnh. chung cư cao cấp Westa căn hộ hạng A, vị trí tại đường Khu đô thị Mỗ Lao, Hà Đông đầy quyến rũ. Căn hộ Westa với những tiện ích được tích hợp, nổi bật chính là khu vực sảnh đón sang trọng, sảnh chờ rộng rãi. Khu chung cư Westa tiện ích cao cấp, khu vực huyện Hà Nội nhiều người nước ngoài. Các tiện ích bên trong khu căn hộ Westa: Hồ bơi tiêu chuẩn quốc tế, công viên nước cho trẻ em, khu tản bộ, sân tennis, thư viện, trường mầm non, nhà hàng, spa, phòng khám đa khoa… chung cư Westa canhograndcentral.net/blog/ thư giãn tối đa.

Westa
dự án Westa canhograndcentral.net liên kết vùng tốt. Đặc biệt là cư dân trong căn hộ Westa sẽ di chuyển dễ dàng hơn khi cách đó không xa là tuyến ga Metro Bến Thành – Suối Tiên đang được khởi công do nhà nước đầu tư. Di chuyển thuận tiện từ du an Westa đến các tỉnh và các địa điểm du lịch: Hà Đông – Đồng Nai chỉ mất 25 phút, Thành phố Thủ Dầu Một- Bình Dương 35 phút, Vũng Tàu: 2h lái xe.
dự án Westa Công ty Cổ phần COMA 18 canhograndcentral.net tiện ích hoàn chỉnh. Một câu lạc bộ sinh hoạt cộng đồng dành riêng cho cư dân với đầy đủ tiện nghi chăm sóc sức khỏe và thư giãn: hồ bơi, phòng tập thể thao, và các phòng chức năng khác. Có hồ bơi không gian tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn, khu sinh hoạt nằm xen kẽ cảnh quan thiên nhiên rất hòa quyện.
canhograndcentral.net/blog/ căn hộ hạng A. Tổng thể không gian kiến trúc của Westa được quy hoạch một cách khoa học để phô diễn tất cả nét đẹp của cảnh quan tự nhiên. Thêm vào đó, hệ thống cây xanh, vườn tiểu cảnh được bố trí đan xen trong dự án tạo nên một không gian sống xanh mát trong lành.
tiện ích cao cấp. Ngoài ra chủ đầu tư còn có nhiều chương trình ưu đãi khách hàng mua căn hộ trong giai đoạn hiện tại.

Tìm hiểu thêm Căn hộ Westa tại https://duancanhoskycenter.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét