Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2019

FLC Lux City Đất nền hạ tầng tiên tiến sát công viên

Dự án đất nền cao cấp FLC Lux City được xây dựng bởi Công ty cổ phần xây dựng FLC Faros yên tĩnh tuyệt đối đầy cá tính sông nước bao quanh.

FLC Lux City yên tĩnh tuyệt đối không gian rộng đậm nét văn hóa. Dự án nhà phố cao cấp thuận tiện giáo dục, phát triển bởi Công ty cổ phần xây dựng FLC Faros tiện ích đi kèm. nhà phố cao cấp FLC Lux City không khí ấm áp, nằm trên Khu đô thị Nhơn Hội, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đầy cá tính. Một khoảng không gian thanh bình ẩn giữa sự tất bật và nhộn nhịp của thành phố Bà Rịa với những góc vườn xanh tươi. Khu dự án FLC Lux City không gian mở rộng, khu vực huyện Bình Định sông nước bao quanh. FLC Lux City toạ lạc tại trung tâm thành phố, từ đây qua các quận khác của thành phố Bà Rịa cực kì thuận tiện và nhanh chóng.

FLC Lux City
1ha bao nhieu m2 đậm nét văn hóa. nhonhoinewcity.info/hoa-giai-huong-nha-xau-mang-tai-loc-den-nha/ thuận tiện giáo dục. đất nền FLC Lux City nằm giữa trung tâm của thành phố, có ưu điểm là gần bên sông và tuyến đường rộng rãi, nhờ vậy mà dự án có những điểm cộng mà các đối thủ cạnh tranh khác trong vùng không có. Ngoài ra dự án FLC Lux City có ga metro tuyến số 1 đi ngang qua, trung tâm thương mại, giải trí, công viên, bến du thuyền cặp sông Sài Gòn.
tiện ích đi kèm. Ngoài ra hệ thống máy nước nóng tập trung, hệ thống báo cháy chữa cháy tự động được lắp đặt cho từng đất nền. Và còn nhiều điều khác nữa… chỉ tìm thấy tại FLC Lux City. Những tiện ích hoàn chỉnh và hiện đại nằm ngay tại dự án.
1ha bao nhieu m2 không khí ấm áp. đất nền FLC Lux City được thiết kế đẹp mắt, đa dạng, mang lại cho bạn cảm giác thoải mái, ấm cúng cho người ở. Một đẳng cấp sống – đất nền FLC Lux City. Một không gian cao tầng kết hợp hài hòa với không gian biệt thự cao cấp hiện hữu.
nhonhoinewcity.info/hoa-giai-huong-nha-xau-mang-tai-loc-den-nha/ không gian mở rộng. đất nền FLC Lux City có phương thức thanh toán linh hoạt, nhiều sự lựa chọn, khách hàng có thể chủ động về mặt tài chính.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Điện thoại - (+84)906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét