Thứ Tư, 29 tháng 5, 2019

Khu căn hộ Estella Heights hoa viên xanh mát

Khu chung cư Estella Heights chủ đầu tư Keppel Land hồ bơi thư giãn nhiều sức hút hạ tầng tiên tiến.

Chung cư Estella Heights hồ bơi thư giãn trục đường chính giá cả hợp lý. Chung cư cao cấp sản phẩm giá tốt, được phát triển bởi Keppel Land ấm cúng thoải mái. Khu căn hộ chung cư Estella Heights vị trí đắc địa, nằm tại khu vực 88 Song Hành, Phường An Phú nhiều sức hút. Căn hộ Estella Heights ưu tiên thiết kế xây dựng cảnh quan xanh và các tiện ích cao cấp như một khu nghỉ dưỡng 5 sao giữa trung tâm thành phố. Khu căn hộ Estella Heights lựa chọn lý tưởng, tại huyện Quận 2 hạ tầng tiên tiến. Căn hộ Estella Heights cung cấp các nhiều tiện ích như: Khu giải trí, khu mua sắm, khu chăm sóc sắc đẹp, khu trường học và còn rất nhiều các dịch vụ tiện ích đẳng cấp khác. cho thuê estella heights giá cả hợp lý.

Estella Heights
mặt bằng estella Heights sản phẩm giá tốt. Chỉ mất có ít phút để đến trung tâm thành phố với các khu thương mại, nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng thời trang… Dễ dàng di chuyển với tiện ích như tuyến ga Metro sẽ được đưa vào sử dụng trong một tương lai không xa.
ấm cúng thoải mái. Đặc biệt tòa nhà được thiết lập một hệ thống dịch vụ nghỉ ngơi – giải trí sang trọng gồm hồ bơi lớn, trung tâm spa cao cấp, phòng gym hiện đại, nhà hàng ẩm thực. Đặc biệt, cư dân trong tòa nhà còn được sử dụng các dịch vụ cao cấp khác từ hơn 50 đối tác của Estella Heights với dịch vụ hoàn hảo và giá ưu đãi.
cho thuê estella heights vị trí đắc địa. Hệ thống cửa sổ đón gió giúp từng không gian trong căn hộ luôn thoáng mát, gần gũi với thiên nhiên. Căn hộ Estella Heights với diện tích linh hoạt, thiết kế độc đáo, phù hợp để ở, cho thuê, làm studio…
mặt bằng estella Heights lựa chọn lý tưởng. Vui lòng cập nhật ngay khi có công bố chính thưc từ chủ đầu tư căn hộ Estella Heights.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét