Thứ Tư, 18 tháng 12, 2019

Khu đô thị kiểu mẫu tại Chung cư cao cấp Grand Center

dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành được phân tích là một sản phẩm mang tầm vóc quốc tế. Cao cấp của chủ đầu tư . Tận dụng vị trí lợi thế vượt trội khi nằm ngay mặt Nguyễn Tất Thành,Phường Trần Hưng Đạo. Chủ đầu tư kiến tạo nên một môi trường xung quanh tươi mới cùng không gian đẳng cấp.


Grand Center

Những tiện ích cao cấp chỉ có tại Chung cư cao cấp Grand Center

dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định tọa lạc tại mặt tiền Số 1 đường Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, vị trí trung tâm tiện lợi lưu thông các tuyến phố huyết mạch … Cho phép cư dân lưu thông nhanh các công sở quan trọng. Vị trí của Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành đủ gần để thừa hưởng hạ tầng giao thông và tiện ích công cộng của Quy Nhơn. Nhưng cũng đủ xa để cư dân có thể yên tính tận hưởng không gian sống trong lành và tầm nhìn thoáng đãng.


Đảm bảo sự an toàn cho cư dân dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành là hệ thống compound an ninh 3 lớp. Hệ thống an ninh liên hệ được lắp đặt trong căn hộ chung cư. Chủ nhân từ bên trong căn hộ có thể quan sát được khách đứng ngoài cửa. Sự an toàn tuyệt đối còn biểu hiện ở việc tất cả tiện ích của Chung cư cao cấp Grand Center hoàn toàn độc lập và riêng biệt với khu vực lân cận. Trước khi đi vào xây dựng dự án Căn Hộ Căn Hộ và Chung Cư Grand Center Bình Định chủ đầu tư đã phải dày công khảo sát thị trường. Để hiểu tâm lý của quý vị xem họ thích hợp với sản phẩm nào và cần gì. Và bằng cái tâm của mình cuối cùng cũng tìm ra câu trả lời. Đó chính là quý vị cần ngôi nhà vừa hợp với nguồn tài chính, vừa cung cấp nhu cầu. Vì vậy chủ đầu tư đã tiến hành xây dựng phong phú một số loại hình sản phẩm Chung cư cao cấp Grand Center.


Đối tác là những thương hiệu nổi tiếng


Tòa Căn Hộ Grand Center số 01 đường Nguyễn Tất Thành có ích thế vị trí trung tâm nhất dự án, tọa lạc tại mặt đường . Mỗi căn hộ trong tòa tháp sở hữu diện tích đa dạng, trong đó các căn góc cung cấp được nhiều nhu cầu của khách hàng. Nổi bật tại thị trường phía miền Trung đó là khu Chung cư cao cấp Grand Center. Một trong những dự án bất động sản “siêu hot” được kỳ vọng sẽ khiến thị trường Quy Nhơn. Tăng nhiệt dịp cuối năm và thông báo sẽ khuấy động phân khúc nhà đẳng cấp. Với tổng thể diện tích 7.080 m2, trong đó: Đất xây dựng công trình CĂN HỘ 4166m & Đất sân vườn, đường nội bộ 1.249,8m2 cùng công trình tầng thấp mát. Dự án chung cư sẽ mang tới cho mọi người dân không gian sống tuyệt đẹp. An cư tại đây, giới đầu tư còn có thể cảm xúc chất lượng sống đỉnh cao. Với hàng trăm tiện nghi đảm bảo giá trị vượt trội, hiện đại.


Chung cư cao cấp Grand Center đánh vào tâm lý chung của quý vị hiện nay. Rất nhiều chương trình ưu đãi mà chủ đầu tư dành cho sản phẩm của mình. Với mức giá dao động từ 45-55tr/m2. Căn hộ có diện tích từ 53 – 105 m2 sẽ nằm trong tầm tay của quý vị. Như vậy, qua thông tin tìm hiểu có thể thấu Chung cư cao cấp Grand Center tọa lạc tại xuất sắc Bên cạnh giá bán căn hộ hấp dẫn từ chủ đầu tư là một trong những dự án bất động sản được nhiều sự lựa chọn, đợt công bố đầu tiên các căn hộ của Chung cư cao cấp Grand Center còn gặp thực trạng cháy hàng vì quá nhiều quý vị chọn mua. Hiện chúng tôi đã có mặt bằng chi tiết Chung cư cao cấp Grand Center. quý vị quan tâm vui lòng xem tại website chủ đầu tư.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét