Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2019

Phong cách tư vấn thiết kế nội thất tiện lợi

Nội thất Hoàng Minh là một trong những công ty thiết kế và thi công nội thất uy tín tại hà nội hàng đầu về thiết kế nội thất, với 16 năm kinh nghiệm ở tất cả các dự án chung cư, biệt thự, nhà ở, khách sạn, nhà phố, văn phòng, liền kề, nhà ống hay kể cả là nội thất du thuyền, nội thất showroom,…..

Phong cách tư vấn thiết kế nội thất

công ty tư vấn thi công cao cấp chuyên tư vấn Nội thất văn phòng, nội thất gia đình, nội thất trường học, nội thất công cộng, nội thất nhà hàng – khách sạn, dịch vụ sửa chữa văn phòng từ A-Z, xưởng nội thất hàng loạt mẫu mã giá rẻ, nhà thầu nội thất các dự án trọn gói, …


công ty thiết kế nội thất

Sau nhiều năm hoạt động trong ngành từ năm 2009, công ty nội thất uy tín được khách hàng tin tưởng, tín nhiệm là đơn vị cung cấp dịch vụ thiết kế nội thất, thi công nộ thất và sản xuất nội thất hàng đầu tại nước ta. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên sâu, có kinh nghiệm cùng với máy móc thiết bị hiện đại, phương châm kinh doanh rõ ràng, công ty tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, phù hợp với yêu cầu khách hàng.

Ngôi nhà là nơi trở về sum họp của các thành viên trong gia đình, để nghỉ ngơi và tìm lại sự bình yên. Vì thế, hãy nó đem về cho thiết kế nội thất nét độc đáo riêng tùy theo tính cách và gu thẩm mỹ của mình, mọi không gian bình thường đều trở nên đặc trưng. Bạn có thể thêm họa tiết cho sofa, rèm cửa, gối tựa hay thảm trải sàn, có thể sáng lập với bức tường phía đầu giường phòng ngủ bằng mấy món đồ handmade, một bức vẽ hoa cỏ…

Phong cách tư vấn thiết kế nội thất tiện ích cao cấp

Có thể nói phòng ngủ là nơi để bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Do đó, mỗi thành viên đều có nhu cầu có một không gian nghỉ ngơi thoải mái và thuận tiện nhất. Bạn có thể sử dụng những đồ nội thất "2 trong 1" hay "3 trong 1" để tận dụng diện tích để căn phòng trở nên rộng hơn và thoáng hơn. Cụ thể như: bạn có thể mua những chiếc giường ngủ có ngăn kéo phía dưới giường để có thể đựng quần áo hay chứa đồ. Cạnh giường ngủ có thể bố trí những tủ đựng đồ trang điểm, bàn học nhỏ gọn hay kệ đựng tivi được sắp xếp sao cho hợp lý.

Tiết kiệm tối thiểu 10% chi phí tổng thể dự án chưa cần tính đến rất nhiều giá trị vô hình khác mà không thay đổi tính chất vật liệu, không gian của dự án. Đó là con số kinh nghiệm mà khách hàng, Nội thất Hoàng Minhi có được từ sự đầu tư khôn ngoan ban đầu. công ty tôi cam kết điều đó bằng cách giúp các bạn tin chọn những đối tác tin cậy nhất, những nguồn vật liệu, thiết bị tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đồng thời sẽ cung cấp cho bạn những đánh giá đồ đạc mang tính chuyên nghiệp cao, đưa ra những hướng dẫn chính xác với trường hợp cụ thể của bạn.

Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách Điện thoại - 0977.40.98.90

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét