Thứ Sáu, 9 tháng 2, 2018

Dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống nội thất tốt nhất giá cập nhật

(http://canho-nhabegiare.blogspot.com/) Doanh nhân thành đạt là những người có thu nhập cao, yêu cầu chất lượng cuộc sống nhất định, chính bởi vậy, một không gian sống hiện đại đôi khi chưa đủ mà còn phải là môi trường sống văn minh- hiện đại – an toàn, tôn trọng đời sống riêng tư của mỗi người. dư án căn hộ chung cư Vista Verde nội thất tốt nhất


Vista Verde
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống: vi tri Vista Verde
Ở dự án lần này , Capitaland Việt Nam đã tạo nên một sản phẩm BĐS khác biệt và đắt giá khi sỡ hữu vị trí có nhiều lợi thế, cơ sở hạ tầng hoàn thiện và hưởng lợi từ quá trinh đô thị hóa tại khu vực. Vista Verde toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Quận 2, nổi bật với Đồng Văn Cống dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Việc đặt vị trí dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống ngay tại trung tâm đô thị Quận 2đã tạo nên những thuận lợi vô cùng đáng giá cho CDT; đặc biệt là trong việc biến Vista Verde trở thành dự án trọng điểm và nổi bật nhất khu vực với lối thiết kế cao cấp đẳng cấp thời thượng, quý tộc đúng như tên gọi.

cho thuê Vista Verde thừa hưởng tất cả các tiện ích nội khu đồng thời còn sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh khu vực Đông Sài Gòn. Như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, các trường đại học chuẩn quốc tế,…. Ngoài việc mua sắm tại khu shophouse bên trong dự án. Quý khách hàng còn có thể trải nghiệm mua sắm, hoặc thưởng thức ẩm thức, hay vui chơi giải trí, xem phim… tại các trung tâm thương mại quy mô lớn, đẳng cấp như: Vincom Mega Mall Thảo Điền, Parkson Cantavil An Phú, Mega Market An Phú. Hoặc kết nối đến trung tâm Quận 1 với 05 phút đi xe để thỏa đam mê Shopping của mình. Tiện ích ngoại khu vượt trội là một trong những yếu tộ giúp cho người dân đến đây mua nhà.

Trong khi đó, những chung cư giá rẻ tại khu đô thị Vista Verde sở hữu kiến trúc hiện đại với không gian mở, mang hơi thở của thiên nhiên vào trong từng căn hộ, tạo nên môi trường sống trong lành, tận dụng tối đa được ánh sáng giúp căn nhà thêm thoáng đãng và thân thiện với thiên nhiên. Điểm nhấn cho thuê Vista Verde là các căn hộ đều được thiết kế mở, tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, nhằm tiết kiệm năng lượng điện, bảo vệ môi trường. Chính vì vậy tất cả các ngôi nhà tại dự án đều tiếp nhận nắng, gió tự nhiên nhiều nhất, cùng những khoảng xanh đan xen làm hài hòa không gian trong nhà, cũng như tổng thể dự án.

Với những ưu thế nổi bật  trên, Vista Verde đang từng bước trở thành một điểm nhấn tại Quận 2, một siêu phẩm BDS cho khách hàng và giới đầu tư trong thời gian tới. Đặc biệt, trong khi nhu cầu sở hữu nhà ở cao cấp của khách hàng và nhà đầu tư trong khu vực ở mức khá cao thì những căn hộ cao cấp trong khu đô thị sinh thái khép kín với đầy đủ tiện nghi ngay giữa lòng trung tâm mới chỉ có dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống.

CDT Capitaland Việt Nam tin rằng vẻ đẹp của cuộc sống khởi nguồn từ môi trường xung quang chúng ta. Và nơi ở có môi trường sống tốt sẽ tạo nên vẻ đẹp của cuộc sống hàng ngày. Tại dự án cao cấp Vista Verde Đồng Văn Cống, CDT Capitaland Việt Nam hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống thoải mái, tiện nghi, an ninh tốt nhất cho cư dân của mình.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét