Thứ Bảy, 10 tháng 2, 2018

Khu căn hộ chung cư Wilton Tower Novaland bản giao hưởng cùng thiên nhiên

(http://canho-nhabegiare.blogspot.com/) CDT Novaland Group quan niệm, sự “thành công của dự án chính là những căn hộ sáng đèn”. Những Bán Wilton không chỉ là nơi để sống, che mưa, che nắng mà còn là một không gian ghi dấu hạnh phúc- sự thư giãn và những trải nghiệm tuyệt vời của mái ấm gia đình. chung cư cao cấp Wilton Tower nội thất chất lượng


Wilton Tower
Tìm hiểu thêm tại https://canhopalmgardenvn.com/
Với vị trí đắc địa, quy mô khá lớn, cùng những tiện ích tuyệt vời, cho thue can ho Wilton là hội tụ tinh hoa thiết kế tinh tế và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết trong từng căn hộ, tạo nên một không gian sống hiện đai, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Là một con đường thuận tiện cho mọi vấn đề di chuyển qua các khu vực lân cận hay các quận khác của khách hàng. Địa chỉ dự án tại 1W Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh. Với vị trí đắc địa với hạ tầng giao thông kết nối nhanh chóng, xung quanh dự án là các địa điểm mua sắm từ nhỏ lẻ tới những trung tâm thương mại lớn nhỏ trên trục đường Điện Biên Phủ. Ngoài ra còn có hàng loạt tiện ích về giáo dục, giải trí, y tế

“Khách mua nhà hiện nay có độ tuổi trẻ hơn, đặc biệt là các gia đình trẻ, người trẻ thành đạt. Cuộc sống năng động của người trẻ, cùng những yêu cầu công việc ngày càng cao khiến quỹ thời gian của họ hạn hẹp. Do đó, khi chọn mua căn hộ, họ yêu cầu “sống, giải trí liền kề”. Sống và giải trí liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là hồ bơi”. Căn hộ đáp ứng được các yêu cầu của khách hàng kèm mức giá vừa túi tiền hơn, không quá xa trung tâm thành phố chắc chắn sẽ tạo sức hút rất lớn trên thị trường. Tại cho thuê Wilton Tower , bạn không chỉ tận hưởng cuộc sống trên tầm cao mới khi tọa lạc tại vị trí trung tâm, sở hữu nhiều dịch vụ, tiện ích hiện đại, mang đến một cuộc sống thật sự thoải mái, đầy đủ mà còn thừa hưởng những tiện nghi ngoại khu đa dạng bên cạnh cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện. Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại cho thuê Wilton Tower lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.

Bên cạnh đó dòng sản phẩm Bán Wilton còn được định hướng thiết kế đặc biệt dành riêng cho giới văn phòng; mang đậm phong cách doanh nhân trẻ với diện tích đa dạng cùng nhiều sự lựa chọn tối ưu, nội thất cao cấp. Đẹp – tinh tế – tiện nghi, đó là những điều kiện đầu tiên mà cho thue can ho Wilton mong muốn mang đến cho cuộc sống của cư dân mình. Căn hộ nơi đây là một tác phẩm kiến trúc pha trộn của phong cách Singapore hiện đại và sự tinh tế của nét đẹp thiên nhiên, không gian mang hơi thở của thiên nhiên đầy sức sống. Ngoài ra, thiết kế từng căn hộ và thiết kế lối đi giữa các căn hộ luôn có được sự thông thoáng, tiếp nhận ánh sáng tự nhiên của mặt trời, luồn khí mát của gió trời, đảm bảo một bầu không khí trong lành và hợp vệ sinh. Cư dân khu căn hộ chung cư Wilton Tower Novaland sẽ yên tâm được bảo vệ sức khoẻ một cách tối đa.

Quá nhiều yếu tố để chúng ta lựa chọn ngay Bán Wilton làm nhà ở cho mình thì tin chắc khách hàng sẽ nghĩ dự án này có giá vô cùng đắt đỏ. Khách hàng sẽ không phải lo lắng huy động một khoản tiền lớn ngay lập tức mà chia lẻ đóng nhiều lần. Lần đầu tiên đóng 20% giá trị, tương đương với mốc kí hợp đồng mua bán. Những lần sau sẽ đóng ít hơn, mỗi lần dao động từ 2-6% giá trị căn hộ theo tiến độ của công trình.

Mua nhà càng sớm, khách hàng càng có nhiều cơ hội để lựa chọn cho mình một căn hộ phù hợp nhất. Với những thông tin trên đây, hy vọng quý khách hàng có thể dễ dàng tìm mua được một căn hộ đẹp nhất tại khu căn hộ chung cư Wilton Tower Novaland với mức giá tốt nhất và mức chiết khấu ưu đãi nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng (+84) 906 765 092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét