Thứ Hai, 5 tháng 2, 2018

Thị trường nhộn nhịp với dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc

CĐT Đất Xanh Group quan niệm, sự “thành công của dự án chính là những căn hộ sáng đèn”. Những ban Gem Riverside không chỉ là nơi để sống, che mưa, che nắng mà còn là một không gian ghi dấu hạnh phúc- sự thư giãn và những trải nghiệm tuyệt vời của mái ấm gia đình. chung cư Gem Riverside vẻ đẹp sang trọng


Gem Riverside
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc: thiet ke can ho gem riverside
Với vị trí đắc địa, quy mô khá lớn, cùng những tiện ích tuyệt vời, ban chung cư Gem Riverside là hội tụ tinh hoa thiết kế tinh tế và sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết trong từng căn hộ, tạo nên một không gian sống hiện đai, sang trọng nhưng vẫn đảm bảo sự riêng tư cho gia chủ. Vị trí vàng của ban Gem Riverside ưu ái dành cho dự án vô số những tiện ích vượt trội hơn so với những dự án khác trong khu vực. Từ dự án liên kết trực tiếp với những khu vực xung quanh, tới trường học các cấp từ mầm non đến đại học chỉ trong vòng bán kinh 1 – 3km. Sở hữu những ưu thế vượt trội về vị trí địa lí kể trên,dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc thu hút được rất nhiều sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng cũng như nhà đầu tư BDS chuyên nghiệp. Hiện nay, dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc đang trong quá trình xây dựng và hoàn thiện nhanh chóng, nhằm mang đến cho khách hàng một khu căn hộ sang trọng, cao cấp nhưng vẫn đảm bảo không khí trong lành và hòa hợp với thiên nhiên.

Với quy hoạch rộng lớn lên đến 67.142 m2, dự án được đánh giá là khá thoáng khi mật độ xây dựng chỉ 31% và dành toàn bộ không gian cho tiện ích và cảnh quan khu vực. Con trẻ sẽ thoải mái chơi đùa trong không gian an ninh 24/24 được đánh giá cao, trong những câu lạc bộ kỹ năng, khu vui chơi trẻ em hay hồ bơi trẻ em đều là nơi có an ninh tốt nhất. Đặc biệt với trường học, bệnh viện quốc tế, dịch vụ hàng đầu, không gian xanh rộng lớn,… dự án Gem Riverside Đất Xanh sẽ là nơi tuyệt vời để xây dựng và phát triển một tương lai bền vững, phồn vinh.

Thực tế và đầy hữu ích, thiết kế đưa ánh sáng tự nhiên tràn ngập vào ban Gem Riverside , giúp mọi căn phòng đều tràn ngập ánh sáng, ấm áp sẽ tiết kiệm tối đa chi phí sử dụng điện năng cho chủ nhân. Tiện nghi hiện đại trang bị trong căn hộ: hệ thống nội thất, vật dụng, hế thống điện nước... được nhập từ thương hiệu cao cấp và thiết kế khoa học,… Được thiết kế theo phong cách chuẩn hiện đại, các căn hộ tại ban Gem Riverside mong muốn cuộc sống của cư dân sẽ thật tiện nghi và hài hòa cùng thiên nhiên. Với ban công thoáng mát và cửa sổ rộng được bố trí trong mỗi phòng ngủ từ đó khi đứng tại những vị trí này của căn hộ chủ nhân sẽ dễ dàng ngắm nhìn khung cảnh Sài Gòn tuyệt đẹp.

dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc sẽ là nơi xây dựng cho quý khách hàng một không gian sống hoàn hảo, theo tiêu chuẩn quốc tế. Với một diện tích dự án tương đối rộng, nhưng mật độ xây dựng chỉ chiếm chưa đầy 18,6%, còn hơn 80% còn lại của dự án, CĐT sẽ tập trung khai thác và kiến tạo một không gian xanh, cùng những tiện ích xanh theo tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Viettinbank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị dự án Gem Riverside Đất Xanh cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 38 triệu/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.

Tập đoàn Đất Xanh Group đã trở thành một thương hiệu với, một tên tuổi rất khó để vượt qua trên thị trường BDS hiện nay. Các hạng mục dự án được tập đoàn triển khai xây dựng đều đạt ở mức thành công và cực kì phát triển về sau. Chuỗi dự án mang thương hiệu do Đất Xanh Group làm CĐT đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và được mở rộng, chứng minh sức mạnh và sức hút lớn của dự án đối với các nhà đầu tư và khách hàng. dự án cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc xứng đáng là lựa chọn vàng của những nhà đầu tư BĐS hiện nay.
Phòng kinh doanh Hotline - 0915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét