Thứ Năm, 1 tháng 2, 2018

Lexington Garden dự án công viên cây xanh thoải mái nhất

đất nền Lexington Garden , Chất lượng giáo dục Quốc tế, Chắp cánh tương lai cho con trẻ. Sở hữu đất nền Lexington Garden không chỉ đơn thuần để ở, mà còn là sự đầu tư về môi trường sống, nền tảng giáo dục, chắp cánh tương lai cho con trẻ. Là sự hội tụ của tiện nghi đẳng cấp, không gian sống xanh và chất lượng giáo dục Quốc tế, dự án sẽ là chốn an cư lý tưởng cho gia đình bạn. dự án Lexington Garden công viên cây xanh


Lexington Garden
http://muabandatnenhcm.com/dat-nen-du-an-hoc-mon-town-duong-phan-van-hon-350-trieu-lo/
Đáp ứng sự kì vọng cũng như mong mỏi từ nhiều khách hàng, Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest) xây dựng dự án Lexington Garden . đất nền sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của hơn 1200 cư dân thành phố. dự án cao cấp Lexington Garden Đức Hòa nằm giáp 4 mặt tiền đường lớn của thành phố nên giao thông ở đây rất thuận lợi. Nằm trên khu dân cư Khu Đô Thị Mới Lexington Garden , kết nối dễ dàng với các tuyến giao thông quan trọng kết nối các huyện Hóc Môn, Củ Chi, Bình Chánh,… Giao thông luôn thúc đẩy giá trí BĐS khu vực, với những sản phẩm càng gần trung tâm thì giá bán sẽ đắt hơn nhiều so với ngoại ô
sẽ là một khu đô thị khép kín, tương lai là khu đô thị kiểu mẫu hiện đại tại TPHCM. gây ấn tượng với hồ bơi rộng, nơi mọi người có thể rèn luyện sức khỏe và tận hưởng thú vui bơi lội. Xung quanh bể bơi còn được bố trí ghế nghỉ rất tiện dụng và thoải mái. Chiếm phần lớn diện tích dự án là công viên cây xanh. Đây được xem là không gian xanh, là nguồn cung cấp oxy cho không gian sống của cư dân thêm thoáng đãng và trong lành. Lexington Garden Lexington Garden Đức Hòa thu hút người mua nhà bởi các tiện ích ngoại khu như gần kề nhiều khu vực quan trọng của thành phố. Các tiện ích nội khu như hồ bơi, phòng tập gym, spa làm đẹp, khu vườn sinh thái hấp dẫn khách mua nhà.
đất nền Lexington Garden là một tổ hợp dự án bao gồm 59,1ha, Khu đô thị cao cấp, tích hợp cùng chuỗi tiện ích, dịch vụ khép kín hiện đại. Mang lối thiết kế kiến trúc Xanh hiện đại, năng động cùng phong cách mở, dự án Lexington Garden sẽ mang đến cho chủ nhân tương lai một cuộc cách mạng thư giãn, thoải mái, dễ chịu nhất khi các nhà thiết kế đã cố gắng mang hơi thở thiên nhiên tràn ngập mọi căn phòng. Sở dĩ nói dự án cao cấp Lexington Garden Đức Hòa là “Resort bên sông” bởi dự án được xây dựng ngay cạnh sông Sài Gòn và các tòa nhà xen kẽ với hệ thống công viên, cây xanh với lối kiến trúc hiện đại, khoa học, mà vẫn đảm bảo tính mỹ quan và thiện cảm.
Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. dự án cao cấp Lexington Garden Đức Hòa chỉ với 7,2 – 8,5 triệu đồng/m2.. Khoảng {gia_ban_tren_can} đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một đất nền ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Khu Đô Thị Mới Lexington Garden và quá rẻ so với các dự án Long An.
Thông thường, với những dự án mở bán đất nền trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua đất nền sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. dự án cao cấp Lexington Garden Đức Hòa có chủ đầu tư là Cty Công ty TNHH tư vấn đầu tư PV (PV Invest), được thi công bởi Cty {don_vi_xay_dung}. Hai Cty này đều rất uy tín và nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng BĐS, sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công dự án như những gì đã cam kết với khách hàng.
Bộ phận kinh doanh dự án (+84)905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét