Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2018

Akari City thiết kế ấn tượng sống năng động

Khu dự án Akari City chủ đầu tư Nam Long Group kênh sinh nhiều lợi thiết kế đẹp môi trường đẳng cấp.

Akari Bình Tân kênh sinh nhiều lợi tầm nhìn thoáng phòng ốc thông thoáng. Chung cư cao cấp ngân hàng cho vay, được phát triển bởi Nam Long Group dịch vụ khép kín. Khu dự án Akari City đầy đủ tiện nghi, nằm tại khu vực đường đại lộ Võ Văn Kiệt, Phường An Lạc thiết kế đẹp. Bãi đậu xe Akari City nhiều tầng, tách biệt giữa khu vực dành cho cư dân khỏi khách vãng lai giúp hỗ trợ cho việc lưu thông. Căn hộ cao cấp Akari City mật độ xây thấp, khu vực huyện Bình Tân môi trường đẳng cấp. Akari City là khu cao cấp hiện đại nhất khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.

Akari City
Căn hộ Akari City Nam Long phòng ốc thông thoáng. dự án orchid park ngân hàng cho vay. Chỉ mất khoảng ít phút để đến trung tâm với các khu thương mại, nhà hàng, phòng trà ca nhạc, quán cà phê, các tiện ích khác tại trung tâm Thành phố. Tọa lạc tại một trong những khu dân cư được yêu thích nhất Thành phố Hồ Chí Minh.
Akari Bình Tân dịch vụ khép kín. Cư dân vừa sử dụng các tiện ích, vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp yên bình và tận hưởng sự trong lành của sông Sài Gòn. Tại Akari City có chuỗi nhà hàng, bar rượu, quán cà phê,... và các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, thư giãn,...
Căn hộ Akari City Nam Long đầy đủ tiện nghi. Ý tưởng được áp dụng cho tất cả các căn hộ tại đây. Căn hộ Akari City được thiết kế là khu căn hộ cao cấp nhiều diện tích được thiết kế hiện đại và cao cấp, tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu.
dự án orchid park mật độ xây thấp. Ngay khi có thông tin công bố chính thức từ chủ đầu tư, nhân viên kinh doanh sẽ gửi tất cả các thông tin này cho quý khách.
Bộ phận kinh doanh dự án Phone - (+84) 915 916 915
Tìm hiểu thông tin tại canhogemriversidehcm.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét