Thứ Năm, 22 tháng 3, 2018

Saigon Land căn hộ nghỉ dưỡng đầy cá tính

Dự án Saigon Land được xây dựng bởi Sài Gòn Land không gian thoáng rộng biểu tượng mới thiết kế trang nhã.

Cho thuê SaigonLand Bình Thạnh không gian thoáng rộng thiên nhiên xanh phong cách sáng tạo. Dự án chung cư cao cấp sản phẩm hàng đầu, chủ đầu tư Sài Gòn Land tiến độ tốt nhất. Khu dự án cao cấp Saigon Land không gian thanh lịch, nằm trên Đường D2 , Phường 25 biểu tượng mới. Chiều cao thông tầng lên tới 3,3m tạo cảm giác không gian thoáng mát. Khu chung cư cao cấp Saigon Land khẳng định chất lượng, khu vực huyện Quận Bình Thạnh thiết kế trang nhã. Tiện ích hiện đại nhất như: Hệ thống siêu thị mini, nhà hàng, spa, phòng tập thể dục. Cafe ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh. Cho thuê căn hộ Saigon Land phong cách sáng tạo.

Saigon Land
Cho thue can ho SaigonLand sản phẩm hàng đầu. Nằm sát công viên ven sông, cư dân của Saigon Land sẽ luôn được tận hưởng bầu không khí trong lành và khoáng đãng. Bên cạnh là metro chợ Bến Thành – Suối Tiên là tuyến metro đầu tiên của thành phố.
Cho thuê SaigonLand Bình Thạnh tiến độ tốt nhất. Khu trung tâm thương mại & dịch vụ công cộng Saigon Land: là điểm nhấn của đô thị với những công trình kiến trúc hiện đại mang hơi thở mới. Là nơi cung cấp các dịch vụ tiện ích phục vụ tối ưu cho đô thị. Saigon Land luôn chú trọng đến việc mang lại những tiện ích sống mang đậm phong cách resort cho cư dân của mình.
Cho thuê căn hộ Saigon Land không gian thanh lịch. Thiết kế căn hộ có diện tích đa dạng. Mỗi căn hộ được bố trí hợp lý, tinh tế và tận tường trong từng chi tiết thiết kế, tối ưu hóa không gian sống và hướng nhìn toàn cảnh xuống khu vực xung quanh. Điểm nhấn kiến trúc của Saigon Land là khu công viên cây xanh rộng, hồ bơi rộng, giúp cư dân sở hữu trọn vẹn một không gian thiên nhiên rộng lớn ngay bên cạnh khu căn hộ của mình.
Cho thue can ho SaigonLand khẳng định chất lượng. Phương thức thanh toán có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình.
Hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0915916915
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-saigonland/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét