Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2018

Dự án chung cư cao cấp Rosena nhất khu vực

(http://canho-nhabegiare.blogspot.com/) Khu chung cư Rosena chủ đầu tư Newcity Group thích hợp nhu cầu mang niềm tin thuận tiện mua sắm.

chung cư rosena thích hợp nhu cầu khu hiện đại kiến trúc cổ điển. Dự án chung cư cao cấp căn hộ khép kín, được phát triển bởi Newcity Group địa chỉ mơ ước. Căn hộ Rosena không gian trọn vẹn, vị trí tại đường Đường Ung Văn Khiêm, Phường 25 mang niềm tin. Được thiết kế từ ý tưởng công viên xanh thân thiện, phòng Gym Rosena mang lại cho cư dân cảm giác sảng khoái, sinh động như đang tập luyện trong công viên thật sự. Khu dự án Rosena nhôm kính cao cấp, khu huyện Quận Bình Thạnh thuận tiện mua sắm. Rosena sở hữu một vị trí vàng đắc địa nhất của thành phố, nằm trên tuyến đường huyết mạch là con đường có hạ tầng và thiết kế đẹp nhất khu trung tâm. rất dễ dàng để di chuyển tới các quận. Cho thuê căn hộ rosena kiến trúc cổ điển.

Rosena
Cho thuê chung cư rosena Bình Thạnh căn hộ khép kín. Rosena sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa mà không một dự án nào khác có thể so sánh được. Nằm trong khu vực đang được quy hoạch đồng bộ và hiện đại của TP. Hồ Chí Minh.
chung cư rosena địa chỉ mơ ước. Ngoài các tiện ích công cộng nội khu như trung tâm thương mại, công viên, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi, gym, spa, tennis… Dự án Rosena đáp ứng đầy đủ tiện ích cho cư dân sử dụng: Hồ bơi tràn. Trung tâm thương mại, khu nướng BBQ, khu cafe ngoài trời, sân vui chơi trẻ em, ngắm toàn cảnh toàn cảnh thành phố...
Cho thuê căn hộ rosena không gian trọn vẹn. Chúng tôi đã thiết kế nên một Rosena với không gian sống xứng tầm với những căn hộ đa năng, tiện nghi, hiện đại. Thiết kế với các tòa tháp so le nhau khiến cho các căn hộ đều có view nhìn bên ngoài đón ánh sáng, đón gió trời tự nhiên.
Cho thuê chung cư rosena Bình Thạnh nhôm kính cao cấp. Sở hữu căn hộ cao cấp lý tưởng tại Rosena, Ngân hàng cung cấp tài chính hấp dẫn và linh hoạt nhất.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - (+84)903191286
Tìm hiểu thông tin tại https://vinhomesgoldenriverbs.com/cho-thue-can-ho-chung-cu-rosena/


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét