Thứ Năm, 15 tháng 3, 2018

Phát triển bởi Tập đoàn Vingroup không gian mở cạnh trung tâm

Villas Vinhomes Park Tân Cảng tọa lạc ngay tại khu trung tâm hành chính HCM – Phường Bến Nghé. Khu vực nằm sát bên khu đô thị mới , gần với Quận 1,Quận 2, Bình Thạnh, Quận 9, Bình Dương & Đồng Nai..., đang có sự phát triển mạnh mẽ về hạ tầng giao thông, lại sở hữu lợi thế giáp sông lớn – sông Sài Gòn với chất lượng môi trường sống cực kỳ tốt. sang trọng ấm cúng Victoria Vinhomes Golden River không gian mở


 Victoria Vinhomes Golden River
Hiện tại, tuyến đường Tôn Đức Thắng là tuyến đường duy nhất kết nối giá biệt thự vinhomes golden river ra đại lộ Tôn Đức Thắng. Bất cập ở chỗ, lưu lượng xe tải lớn, container di chuyển ra vào cảnh rất lớn. Từ đây , cư dân có thể di chuyển dễ dàng tới trung tâm thành phố, các khu vực lân cận, tiện ích xung quanh … Khảo sát thị trường hiện nay có nhiều dự án CĐT thực sự quan tâm tới việc tạo ra một hệ thống tiện ích đồng bộ, đáp ứng đầy đủ và chất lượng theo nhu cầu cư dân và thực sự chất lượng. Đơn cử như dự án khu Villas Vinhomes Park Tân Cảng của CĐT Tập đoàn Vingroup Group vừa đáp ứng được 2 yêu cầu về phân khúc nhà ở vừa túi tiền của khách hàng, vừa có không gian sống thoáng đãng cùng vô vàn tiện ích nổi trội.
Không gian tiện nghi và đa dạng cũng là một trong những điểm mạnh CĐT muốn đem đến cho khách hàng. Những tiện ích này không chỉ phục vụ tối ưu nhu cầu của cư dân và du khách, mà còn là điểm nhấn nổi bật và đặc trưng của dự án đối với khu vực. Với những tiện ích cao cấp bậc nhất tại khu vực, luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống chất lượng nhất tại khu vực trung tâm thành phố Sài Gòn. Một cộng đồng có chọn lọc được hình thành tại dự án bán chung cư Akari City , biểu tưởng mới cho sự phát triển, phồn vinh của TP. Hồ Chí Minh. Tại giá biệt thự vinhomes golden river, các bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với các loại diện tích từ {dien_tich_can_ho}, thiết kế thông minh tinh tế cho biệt thự 1- 3PN, tất cả các ngóc ngách trong nhà đều được đón nắng và gió tự nhiên , thiết kế tinh tế, tiện nghi và vô cùng đẹp , chắc chắn nơi đây sẽ làm hài lòng rất nhiều khách hàng khó tính nhất .
Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Chủ nhân phát triển bởi Tập đoàn Vingroup sẽ được sống và tận hưởng mỗi ngày một không gian sống thoáng đãng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên. Chọn một biệt thự ở đây để quý khách có thể tận hưởng những điều tuyệt vời nhất mà chúng tôi mang đến cho quý khách hàng.
Bên cạnh đó, bán chung cư Akari City chiết khấu tốt nhất được ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ vay góp khi khách hàng có nhu cầu mua nhà riêng mà chưa đủ lên đến 20 năm. Với mức vay 70% giá trị của biệt thự nên cùng mức lãi suất cố định là 7%/năm, đặc biệt khi ký hợp đồng trực tiếp với CĐT khách hàng sẽ được tặng thêm gói nội thất hoàn tiện, thanh toán 20 – 30%. phát triển bởi Tập đoàn Vingroup chính là một cuộc sống đô thị "sang trọng, tiện ích, an toàn" mà bạn hằng mong đợi nơi bạn và gia đình có thể yên tâm tận hưởng -> Hãy gọi cho tôi để được tư vấn tận tình và chuyên nghiệp.
Tham quan biệt thự mẫu phát triển bởi Tập đoàn Vingroup với thiết kế đẹp thông tin giá bán, chính sách bán hàng, thanh toán. Người mua ở tại phát triển bởi Tập đoàn Vingroup sẽ cân nhắc vấn đề gì?
Phone - (+84) 905222379 khu biệt thự

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét