Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Nơi mang đến những giá trị cuộc sống chất lượng tại phát triển bởi Thủ Đức House

Đứng sau hậu thuẫn là tập đoàn Bđs hàng đầu Châu Á - Thủ Đức House, chung cư Orchid Park Nhà Bè đã tạo nên sự khác biệt của so với các dự án khác cùng khu vực. Sỡ hữu cho mình vị trí Sky City Bình Chánh đắc địa ngay tại trung tâm Thủ Đức, cũng là trung tâm của một khu vực đầy đủ mọi hạ tầng và hệ thống giao thông, Thủ Đức còn là khu vực trọng điểm được chính quyền thành phố và nhiều nhà đầu tư lớn nhỏ vô cùng chú ý vầ tập trung đầu tư phát triển. cảm giác tươi mới TDH Riveerview chuẩn mực mới


 TDH Riveerview
khu vực kinh doanh sầm uất nhất TP. Hồ Chí Minh. Một điểm quan trọng sẽ giúp dự án TDH Riveerview Thủ Đức gia tăng giá trị khi tuyến Metro hình thành dự án TDH Riveerview Thủ Đức trong phát triển bởi Thủ Đức House là một công trình  kiến trúc vững chãi, nơi hội tụ sinh khí của ánh nắng mặt trời và sông Giồng Ông Tố, yếu tố phong thủy tốt làm toàn bộ dự án tràn ngập ánh sáng, không khí trong lành trong từng góc nhà, tốt cho sức khỏe chủ nhân và mang nhiều may mắn, thịnh vượng, an cư lạc nghiệp. Sự tiện nghi của Sky City Bình Chánhy được thể hiện qua hệ thống tiện ích - dịch vụ trong khuôn viên dự án và xung quanh.
Yếu tố an ninh, an toàn tại phát triển bởi Thủ Đức House khi sống trong Sky City Bình Chánh chắc chắn được chủ đầu tư đặc biệt coi trọng, với đội nhũ nhân viên an ninh tinh nhuệ, chuyên nghiệp, tận tâm trong công việc, hoạt động liên tục 24/7, cùng với hệ thống camera giám sát hiện đại, giúp mọi cư dân ngủ ngon giấc hay yên tâm khi đi làm, du lịch, một không gian sống đẳng cấp và an toàn. Vườn nhiệt đới và Công viên sinh thái là điểm nhấn, là sự bứt phá trong thiết kế của toàn dự án. Với mong muốn mang đến một không gian xanh, chủ đầu tư đã bỏ ra 6000m2 để xây dựng một vườn nhiệt đới và công viên sinh thái. Vườn nhiệt đới nằm tại trung tâm dự án với rất nhiều loại cây xanh của vùng nhiệt đới tạo nên một ốc đảo thu nhỏ giữa lòng thành phố. Cư dân sẽ được tản bộ trên các con đường uốn lượn của ốc đảo. Nhà ở tại đây được thiết kế vô cùng đẹp mắt, theo phong cách Châu á hiện đại vô cùng sang trọng nhưng gắn liền với thiên nhiên trong xanh vì trong khu vực tòa nhà. chủ đầu tư có cho thiết kế và xây dựng một khu vườn xanh như lá phổi của cả tòa nhà. Giúp cho người mua nhà hưởng trọn được không khí trong lành khi mua nhà tại dự án của chúng tôi.
Các kiến trúc sư tài năng với bàn tay tài hoa và khối óc sáng tạo, chung cư Orchid Park Nhà Bè được xây dựng với nhiều hạng mục như căn hộ chung cư và Shophouse như chung cư Orchid Park Nhà Bè .. Thủ Đức House thuộc một trong những tập đoàn Tập đoàn đa quốc gia lớn nhất. Thủ Đức House là một trong những nhà đầu tư tiên phong và dày dạn kinh nghiệm tại Việt Nam, đã được khẳng định qua những dự án lớn, chất lượng vượt trội, đột phá mới về phong cách sống. chủ đầu tư TDH Riveerview, Thủ Đức House là thương hiệu uy tín, chắc chắn đơn vị quản lý cũng phải xứng tầm với danh tiếng chủ đầu tư cũng như định vị phân khúc cao cấp của dự án TDH Riveerview Thủ Đức . Đây là yếu tố cực kỳ quan trọng, bởi khách hàng là các chuyên gia cao cấp hay quản lý cấp cao người nước ngoài thường có xu hướng chọn lựa những thương hiệu quốc tế khi chọn thuê căn hộ ở Việt Nam khi đến công tác.
Sở hữu một căn hộ trong Sky City Bình Chánh , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một căn hộ tốt nhất tại phát triển bởi Thủ Đức House. Lựa chọn phát triển bởi Thủ Đức House làm nơi an cư chính là khách hàng đang đầu tư cho sức khỏe, cuộc sống và tương lai sau này của chính bản thân và các thành viên yêu thương trong gia đình mình.
Chính vì lẽ đó mà dự án dù mới ra mắt đã thu hút sự quan tâm của thị trường như vậy. phát triển bởi Thủ Đức House siêu dự án giữa lòng đô thị
Hotline - 0905222379 chung cư cao cấp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét