Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 phục vụ tối ưu vị trí tốt

(http://canho-nhabegiare.blogspot.com/) Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá tốt của Hưng Thịnh .dự án căn hộ chung cư thừa hưởng nhiều tiện ích bên ngoài lý tưởng kết hợp với nhiều tiện ích bên trong đẳng cấp thượng lưu , giá bán hết sức hấp dẫn chỉ từ 1.3tỷ/căn .Vì vậy , căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 sẽ là dự án căn hộ chung cư được mong chờ nhất trên thị trường BĐS trong năm nay . chung cư cao cấp Q7 Saigon Riverside Complex phục vụ tối ưu


Q7 Saigon Riverside Complex
Tìm hiểu thêm thông tin này canhogemriversidehcm.com

Có vị trí đẹp tại mặt tiền đường thành phố Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây Bình Thạnh, can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh của Hưng Thịnh là dự án căn hộ Bình Thạnh thứ hai tại khu vực sau của Hưng Thịnh. Giao thông là một trong những yếu tố quan trọng để đánh giá vị trí căn hộ. Những dự án có nằm ở vị trí có tuyến giao thông thuận lợi sẽ có tỉ lệ sinh lời tốt hơn. Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh được xây dựng nằm trong tổng thể dự án khu Công viên Văn hóa – Du lịch – Thể thao, tiếp giáp hai mặt tiền số 4 đường Đào Trí,Phường Phú Thuận, Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh, giao thông thuận lợi. Nhiều người Sài Gòn hiện nay phàn nàn nhiều về chất lượng sống, đông đúc, chật chội, nên xu hướng ra khu ngoại ô với không gian sống trong lành là rất nhiều.

dự án Q7 Saigon Riverside Đào Trí được đầu tư một hệ thống tiện ích vô cùng hiện đại với 29 tiện ích độc đáo thuộc tiêu chuẩn 5 sao, chất lượng quốc tế, cùng nhiều tiện ích tại tòa nhà, đem đến cho quý khách hàng một cuộc sống vô cùng tiện nghi, đầy đủ như một Sài Gòn thu nhỏ, nhưng sang trọng, đẳng cấp hơn và dành cho một cộng đồng riêng biệt. Các cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ cộng đồng: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, vường BBQ, khu luyện tập thể thao... Ngoài ra, tiện ích Bình Thạnh còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.

Nhìn từ trên cao, Q7 Saigon Riverside Hưng Thịnh như các cánh hoa. Với ý nghĩa ấy, CDT hy vọng thổi vào dự án hơi thở của mùa xuân, mùa của đâm chồi nảy lộc, mùa của sức sống và sự bắt đầu. Với lối thiết kế mặt cong của từng tòa tháp sẽ tạo nên những mặt thoáng khác nhauu cho từng căn hộ. Mỗi căn hộ đều có ban công riêng Ban công là tiêu chí người mua nhà ở nào cũng có nhu cầu. Có ban công, can ho Q7 Saigon Riverside Hung Thinh cũng thêm khoảng không gian riêng, vừa để ngắm cảnh, làm không gian nói chuyện lý tưởng vừa hít thở không khí trong lành. Ngoài sự hiện đại đậm chất phương Tây, thiết kế kiến trúc, cảnh quan của căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 còn mang tới một cuộc sống đậm chất sinh thái, gần gũi với môi trường. Đây là xu hướng sống ưu việc, hướng tới tương lai, chú trọng tới chất lượng cuộc sống, đảm bảo sức khỏe cho con người.

Với mức giá chưa tới 26tr/m2 và các chính sách ưu đãi khác, sở hữu căn hộ khang trang, đầy đủ tiện nghi, ngay mặt tiền đường tại Sài Gòn không còn là điều mơ ước. Với căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 7, cư dân có thể tận hưởng tiêu chuẩn sống cao cấp, giao thông thuận lợi mà không cần lo lắng về tài chính. Tuy nhiên, cũng có nhiều rủi ro nằm ngoài ý muốn xảy ra bởi thị trường BĐS luôn diễn biến rất phức tạp. Do vậy để đảm bảo thu được lợi nhuận, thu hút khách hàng thì giới đầu tư phải cân nhắc kỹ càng chọn những dự án có tiềm năng, nổi trội nhất, được thị trường chú ý nhất.

Đô thị căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 với những ưu thế riêng có của mình được nhiều kì vọng sẽ là một nơi đáng sống nhất của Thủ đô, là cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn cho giới đầu tư BĐS. Hiện nay Tiến độ căn hộ Q7 Saigon Riverside Complex quận 7 đang được đẩy nhanh để sớm bàn giao cho các khách hàng. Để không bỏ lỡ những cơ hội sở hữu một căn hộ đẹp nhất tại dự án, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo form đăng ký dưới đây nhé!
Chăm sóc quý khách Điện thoại - 0903 191 286

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét