Thứ Ba, 27 tháng 3, 2018

Bình Mỹ Center đất nền dự án hàng đầu giá hợp lí

Khu đô thị dự án Bình Mỹ Center được xem là ngôi nhà dành riêng cho quý khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt, những người có điều kiện kinh tế khá dả, có khả năng chi trả cho những dịch vụ, tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao. đất nền Bình Mỹ Center dự án hàng đầu


Bình Mỹ Center
dự án cao cấp Bình Mỹ Center Hà Duy Phiên
Với một vị trí đắc địa về cả giao thông thuận lợi và tầm view, du an Binh My Center Cu Chi có mức giá khá cao. Câu hỏi đặt ra là có nên bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu 1 đất nền tại đây không? Từ hạ tầng giao thông, đến những khu đô thị lớn đang quá trình san lập và giải tọa. Với tầm nhìn 2 - 4 năm, giá trị khu này cũng như dự án Bình Mỹ Center sẽ tăng mạnh. Ngoài ra xung quanh Tìm hiểu thêm: Không gian sống nghỉ dưỡng tuyệt vời tại biệt thự sinh thái Bình Mỹ Center là hệ thống sông ngòi và kênh rãnh bao gồm: sông, mật độ xây dựng trong khu vực không quá cao chủ yếu là Nhà phố đất nền thấp tầng nên môi trường sống khá thoáng đãng và mát mẻ.
Trung tâm thương mại – shophouse: là sự kết hợp giữa kinh doanh và nghỉ ngơi, giúp cư dân dự án có thể mua sắm và trải nghiệm các dịch vụ một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đồng thời, chủ nhân các shophouse sẽ luôn có được doanh thu đều đặn nhờ vào nguồn khách nội khu và khách địa phương. Không gian tiệc tùng thoải mái, rộng rãi bên dòng sông thơ mộng có sẵn tại dự án sẽ là không gian được ưu ái nhất dành cho cư dân mỗi khi đến dịp tiệc tùng của gia đình. Phòng gym, spa và hồ bơi tràn bờ… Tất cả đều là khu vực rèn luyện thể lực, duy trì sức khỏe và giúp chăm sóc tinh thần cho cư dân. Sau những giờ làm việc vất vả, bạn có thể đến trải nghiệm các tiện ích đặc thù này.
dự án Bình Mỹ Center được thiết kế với . Đặc biệt, mỗi block đều sở hữu 2 hướng nhìn vô cùng đẹp và cực kỳ thông thoáng. Điểm chung của tất cả các block là đều có một hướng nhìn về hồ bơi và công viên nội khu. Nhờ vào ưu điểm này, cư dân có thể quan sát được không khí sinh hoạt vui tươi, nhộn nhịp ở khu vực trung tâm dự án. Ngoài ra, còn có rất nhiều các tiện ích nội khu được xây dựng ngay bên trong khu vực tòa nhà. Như hồ bơi tràn nước vô cùng hiện đại, phòng tập gym với các thiết bị vô cùng đẳng cấp, khu trung tâm mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà, khu vui chơi,..vv. Sinh sống tại Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên là lựa chọn lý tưởng cho các gia đình trong việc tiết kiệm ngân sách, khi giảm giá thành xây dựng, trang bị nội thất sẵn.
Không chỉ là nơi an cư lý tưởng, nâng cao chất lượng cuộc sống của gia đình bạn, sỡ hữu dự án Bình Mỹ Center còn đồng nghĩa với việc bạn đang có riêng một kênh đầu tư sinh lời hấp dẫn. Sống giữa cộng đồng cư dân văn minh quý khách hàng sẽ cực kỳ thoải mái, không lo phải gặp ty tỷ những vấn đề liên quan đến ý thức của các hàng xóm xung quanh. Môi trường sống yên tĩnh, không gian chung luôn được giữ gìn sạch đẹp.
Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. những khách hàng đã mua và sở hữu Nhà phố Bình Mỹ Center Tỉnh Lộ 9 Hà Duy Phiên cho thấy giá trị và chất lượng của dự án ngày càng tăng cao, đồng thời tạo nên một niềm tin vững chắc cho những khách hàng đã mua hoặc đang có nhu cầu mua đất nền của dự án. Công ty Lan Phương Real vô cùng phấn khởi và tự hào là đơn vị phân phối, tiếp thị độc quyền một dự án được đánh giá cao và đầy tiềm năng như thế.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin Điện thoại - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-binh-my-center-ha-duy-phien-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét