Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2018

Felisa Riverside chung cư cao cấp đường nét mạnh mẽ đẹp tự nhiên

Bạn có biết, Felisa Riverside Quan 8 là một trong những dự án cực hot trên địa bàn TP HCM hiện nay. Không chỉ có vị trí đắc địa, thiết kế khoa học, căn hộ thông minh, tiện ích trọn vẹn và hoàn hảo mà dự án này còn hướng đến đối tượng phổ biến, chiếm phần đông trên địa bàn dân cư Quận 8 – đó là người có thu nhập trung bình. Không phụ kỳ vọng của những người quan tâm, dự án được công bố mức giá siêu ấn tượng: 24tr/m2. Như vậy, chỉ cần có trong tay 1,2tỷ/căn là bạn đã có thể sở hữu ngay một căn hộ tại dự án này. chung cư cao cấp Felisa Riverside đường nét mạnh mẽ


Felisa Riverside
căn hộ Saigon Skyview có vị trí đẹp – tiêu chí đầu tiên trong yêu cầu của khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt bận rộn, hiện đại. Tại đây, khách hàng sẽ có thể cảm nhận giá trị liên kết vùng thuận lợi khi chỉ mất 10 phút để đến các khu trung tâm, mua bán sầm uất thông qua các tuyến đường huyết mạch và rộng rãi dat nen Cat Tuong Golden River Residence "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng , dự án đã gần hoàn thiện phần móng và Số Block căn hộ: 2 Block cao 21 tầng với hơn 450 căn hộ, 2 Tầng hầm để xe. Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án. Các công trình tiện ích đẳng cấp có thể kể đến như: Khu gửi xe ngầm, trung tâm thương mại với những mặt hàng cao cấp từ các thương hiệu hàng đầu, khu vui chơi giải trí, sân chơi trẻ em, Khu thể thao đa năng, hiện đại: sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, Hồ bơi ngoài trời,Cảnh quan sông nước trong lành … Ánh sáng tự nhiên tràn ngập khắp nhà, kết hợp cùng với môi trường trong lành, xanh mát bên ngoài sẽ giúp cho dat nen Cat Tuong Golden River Residence thoáng đãng và mát lành hơn. Một không gian sống trong lành, yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên như vậy, rất tốt cho sức khỏe và những lúc thư giãn sau giờ làm việc mệt mỏi.
Diện tích căn hộ: được CDT thiết kế hợp lý phù hợp với nhu cầu sống sang trong của đại đa số cư dân TP.HCM nói riêng và Việt Nam nói chung, bằng các diện tích đa dạng từ 48 – 129m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 3 phòng ngủ. (Trong đó có 2 loại đặc biệt: 2 phòng ngủ + 1 phòng đa năng và 3 phòng ngủ + 1 phòng đa năng) Các căn hộ ở đây có số lượng phòng ngủ, diện tích, cách bày trí đa dạng… Nội thất, trang thiết bị hiện đại, cao cấp mang tới một không gian sống thoải mái, vui vẻ nhất cho gia đình, mọi thành viên luôn cảm thấy hạnh phúc, thăng hoa trong cuộc sống.
Với mức giá dự kiến từ 24tr/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của Felisa Riverside Quan 8 được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của Felisa Riverside được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Với những ưu điểm trên, nhiều chuyên gia đánh giá dat nen Cat Tuong Golden River Residence có mức giá cạnh tranh nhất trong khu vực Quận 8 và những khu vực gần trung tâm quận 1 khác khi so với những căn hộ có cùng phân khúc và tiện ích. Thêm nữa, tuy có mức giá cạnh tranh nhưng các căn hộ tại dat nen Cat Tuong Golden River Residence có diện tích vừa phải, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt của cư dân. Đây cũng là một ưu điểm của dat nen Cat Tuong Golden River Residence so với các dự án khác. Ngoài ra, không chỉ cạnh tranh về giá mà căn hộ Felisa Riverside Quận 8 còn sở hữu lợi thế về vị trí so với các căn hộ trung bình và cao cấp.
Nên việc đến xem và mua nhà ngay là việc rất cần thiết nếu chúng ta đã ưng ý căn hộ được giới thiệu hay những lợi ích mà chúng tôi giới thiệu từ dự án này. Là một trong những siêu phẩm BĐS được Công ty cổ phẩn Địa ốc Chợ Lớn-CholonRes đầu tư mạnh mẽ, và mang những giá trị khác biệt, cư dân tại đây sẽ được sống một cách tuyệt vời nhất.
Hỗ trợ thông tin khách hàng 0905222379

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét