Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Dự án căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh cạnh tranh giá cả nằm trung tâm

(http://canho-nhabegiare.blogspot.com/) Tập đoàn VinGroup từng ghi dấu với nhiều dự án căn hộ chung cư BDS đẳng cấp, can ho Vinhomes Golden River Ba Son tại Phường Bến nghé, quận 1 là một trong những dự án căn hộ chung cư nhà phố đẳng cấp được CDT Mapletree xây dựng trong thời gian tới. Công trình BDS dự án căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh kì vọng sẽ mang đến môi trường nghĩ dưỡng tiện nghi theo chuẩn 5 sao như: hồ bơi, khu vườn thảo mộc ,trung tâm thể hình, tập thể dục, spa, khu vui chơi giải trí… căn hộ chung cư Vinhomes Golden River cạnh tranh giá cả


Vinhomes Golden River

Vinhomes Golden River Cho thuê có vị trí nằm tại mặt tiền Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé,quận 1, TP.HCM. dự án căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh với những giá trị thuận lợi về mặt giao thông và sự thuận tiện trong di chuyển bên cạnh đó con đường An Dương Vương đã và đang được nâng cấp, trải nhựa, thông xe, kéo theo giá BĐS khu vực gia tăng từng ngày sẽ giúp cho giá can ho Vinhomes Golden River Ba Son cũng sẽ trên đà tăng theo trong tương lai. Nằm ngay trung tâm quận 1, trên mặt tiền đường Tôn Đức Thắng là một lợi thế cho dự án. Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son cũng ghi điểm bởi nằm ở vị trí có kết nối giao thông rất thuận tiện, việc di chuyển tới các quận trung tâm và tiến ra các tỉnh thành phố lân cận rất dễ dàng và nhanh chóng.

Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son được xây dựng với những tiện ích đạt chuẩn 5*, chất lượng quốc tế. Việc kết nối internet – wifi được lắp đặt khắp tòa nhà. Hệ thống truyền hình cáp được lắp đặt tại các căn hộ. Thang máy được lắp đặt hiện đại, tốc độ cao đáp ứng nhu cầu giao thông nhanh chóng của cư dân. Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son có đầy đủ tiện ích hiện hữu như: Trường học, bệnh viện quốc tế, siêu thị, trung tâm thể thao, khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc như: Coopmart, Lotte Mart, khu đô, các trường đại học chuẩn quốc tế,….

can ho Vinhomes Golden River Ba Son được thiết kế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu, có nhiều kinh nghiệm trong việc phát triển và xây dựng một khu đô thị xanh cao cấp. Từ hướng view căn hộ, cấu trúc ngôi nhà, hướng đặt các phòng, nội thất… đều là một sự tính toán chi tiết, tỉ mỉ để tạo ra một không gian luôn khiến khách hàng phải bất ngờ và ngỡ ngàng, cảm thấy hài lòng mỗi khi trở về ngôi nhà của mình. Trong công đoạn xây dựng, dự án căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Chỉ chiếm 18% mật độ xây dựng trên tổng diện tích dự án, có thể thấy rằng, dự án căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh dành trọn vẹ hầu hết diện tích dự án để xây dựng một khu đô thị xanh với những cảnh quan được thiết kế, tư vấn và thi công bởi những đơn vị hàng đầu thế giới hiện nay, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và thiết kế cảnh quan đô thị tại những dự án lớn trên thế giới. Chính vì thế, dự án lại càng nhận được sự kì vọng nhiều hơn từ khách hàng và các nhà đầu tư. Hiện tại giá mỗi căn hộ dự án căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh từ 3.5tỷ/căn. Với sự hỗ trợ vay vốn từ Techcombank hỗ trợ vay vốn tới 70% trong 25 năm miễn hoàn toàn lãi suất trong năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần có số vốn ban đầu khoảng 250 triệu đồng đã có thể sở hữu một Cho thuê căn hộ Vinhomes Ba Son .

Lưu ý: Để tránh những thông tin không chính xác. Quý khách hàng vui lòng đăng ký để CDT dự án căn hộ Vinhomes Golden River Nguyễn Hữu Cảnh gửi bảng giá và chính sách bán hàng chính xác nhất cho quý vị. Chân thành cảm ơn! Lựa chọn một căn hộ phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu của bạn để ở, làm nâng cao giá trị cuộc sống của cả gia đình.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ khách hàng Hotline - (+84)915916915


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét