Thứ Năm, 18 tháng 1, 2018

City Garden dự án nhà ở hạng sang đẳng cấp sống

Hiện tại, một trong những dự án đang được mong đợi nhất trên thị trường BDS phân khúc cao cấp chính là City Garden – án ngữ tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô của Tập đoàn Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam. Đầu tư đồng bộ và thiết kế đẳng cấp, City Garden sẽ là sự lựa chọn hoàn mỹ dành cho các gia đình có điều kiện kinh tế muốn tìm kiếm một không gian sống đích thực. dự án City Garden nhà ở hạng sang


City Garden
Tìm hiểu thêm dự án căn hộ cao cấp City Garden: cho thuê 2 phong ngu city garden
Điểm đặc biệt nữa mà dự án Cho thuê City Garden sở hữu, đó là 2 mặt tiền giáp sông. Vì thế, mỗi căn hộ trong dự án đều được hưởng khí hậu trong lành mát mẻ, đón cái nắng cái gió thoáng mát nhất. Nền nhiệt trong khuôn viên Cho thuê City Garden luôn mát mẻ, dễ chịu, cùng với những tiện ích tốt nhất đến từ căn hộ. Cho thuê City Garden nằm ở địa thế vô cùng đắc địa cả về cảnh quan thiên nhiên lẫn giao thông. Dưới góc nhìn của những nhà đầu tư BĐS, vị trí là điểm đầu tiên hấp dẫn khách hàng nhất của dự án cũng gia tăng giá trị cho chủ sỡ hữu theo thời gian Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Phường 21 đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Phường 21 thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.
Hệ thống tiện ích nội khu tại dự án rất được chú trọng đầu tư nhằm phục vụ cho nhu cầu tận hưởng cuộc sống của giới trung lưu và thượng lưu. Với hơn nhiều tiện ích phục vụ cho việc thư giãn, nghỉ dưỡng, được thiết kế để phù hợp với từng độ tuổi. Đây là một trong những lợi thế nổi bật của dự án Vơi quy mô dự án khủng lên đến 30ha, Cho thue can ho City Garden sẽ được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với các hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp, khu công viên, hệ thống cây xanh bao phủ dày đặc, hồ bơi , hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên đạt tiêu chuẩn,  TTTM, nhà hàng, BBQ, khu giải trí, khu tập luyện thể dục, gym-spa…. Đáp ứng được mọi nhu cầu mà cư dân mong muốn. Ngoài ra, dự án còn được trang bị những tiện ích tiện nghi phục vụ đời sống như: thang máy tốc độ cao, thang bộ sử dụng hệ thống điều áp hiện đại thông khí thoát hiểm, hệ thống camera 24/24, tầng hầm để xe, hệ thống chữa cháy tự động, hệ thống điện dự phòng hiện đại,…
Các chi tiết đường nét trong căn hộ được những kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị tư vấn thiết kế hàng đầu Công ty Belt Collins tỉ mĩ thiết kế. Mỗi căn hộ đều có thiết kế ban công thoáng đãng, phòng khách hướng về công viên, hấp thu nguồn sinh khí và những phút giây thư thái nhất cho cư dân. Mỗi Cho thuê City Garden có diện tích dao động từ 45m2 - 187m2, 1-3 phòng ngủ cùng có hướng view hồ bơi ngoài trời hay công viên với khung cảnh nhẹ nhàng, thanh mát. Với thiết kế mở giúp không khí lưu thông, không gian ấp áp, thoải mái, đậm nét Úc sang trọng, mọi người trong gia đình chắc chắn sẽ có những phút nghỉ ngơi trọn vẹn nhất.
Ngoài mức giá được dự kiến từ 50tr/m2 thì City Garden còn có diện tích vừa từ 45m2 - 187m2 đa dạng loại hình từ 1 – 3 phòng ngủ. Cùng xem qua mức giá tham khảo được tính trên diện tích và mức giá bán dự kiến Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng Techcombank hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị Cho thue can ho City Garden cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 50tr/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.Thực tế cho thấy, chủ đầu tư của dự án căn hộ cao cấp City Garden là Công ty TNHH Căn hộ Vườn phố Việt Nam không chỉ thi công riêng dự án này mà thực tế có rất nhiều dự án đã thi công, hoàn thiện và trao bán thành công trên khắp 3 miền của cả nước. Mục tiêu trong 10 năm của tập đoàn sẽ mang đến hơn 927 căn hộ cao cấp căn hộ, phục vụ phần nào nhu cầu về nhà ở của những gia đình trẻ hiện đại trên các thành phố lớn hiện nay. Về dự án chung cư căn hộ dự án căn hộ cao cấp City Garden, vui lòng liên hệ trực tiếp chúng tôi để nhận ngay.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng 0915 916 915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét