Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

Thành Nam Dragon dự án Nhà phố đơn giản sinh động ngay trung tâm

Thành Nam Dragon là khu nhà ở cao cấp được chủ đầu tư – tập đoàn CTCP Địa Ốc Thành Nam đặt nhiều kỳ vọng và tâm huyết về một khu nhà ở có chất lượng cao, xứng tầm đẳng cấp thượng lưu. Vậy, những ai thích hợp để mua đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22? dự án Nhà phố Thành Nam Dragon đơn giản sinh động


Thành Nam Dragon
Thành Nam Dragon Thành Nam Dragon quốc lộ 22
Không dễ tìm ra vị trí tốt hơn Thành Nam Dragon Củ Chi , Vị trí tốt sẽ ngày càng khẳng định giá trị của BĐS luôn tăng. Vị trí đắc địa của Thành Nam Dragon Củ Chi là ưu thế vượt trội, là niềm tự hào cho bất kỳ ai sở hữu] Với lợi thế về vị trí, chất lượng môi trường sống tốt, hệ thống tiện ích khá cao cấp, đầy đủ và chủ đầu tư uy tín,  Thành Nam Dragon nhanh chóng cháy hàng sau khi công bố. Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? "bỏ xa" hạn định đã cam kết với khách hàng từ đầu dự án. Bằng chứng là chỉ tính đến tháng , dự án đã gần hoàn thiện phần móng và . Đến thời điểm hiện tại, dự án vẫn đang được triển khai tốt đẹp và hứa hẹn sẽ sớm hoàn thành và đưa vào sử dụng.
Tiện ích trong Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? thì được cho xây dựng sẵn để tiện cho việc đi lại của cư dân trong tòa nhà. các tiện ích với chất lượng dịch vụ cao cấp như: công viên xanh ven sông, hệ thống hồ bơi đa đạng, Phòng Gym, spa, nhà hàng sang trọng, coffee, Khu vui chơi trẻ em, khu BBQ, sảnh đón khách sang trọng, phòng chờ…… tất cả đem lại một cuộc sống đẳng cấp vượt trội cho cư dân tại đây. Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? sẽ là một nơi kết nối cộng đồng thường lưu cực tốt thông qua những tiện ích cộng đồng, những hoạt động cồng cộng. Tại dự án có những tiện ích riêng chỉ dành cho cư dân, có những bãi cỏ dành cho các hoạt động tập thể của cư dân. Bên cạnh đó đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 còn có một hệ thống tiện ích cộng đồng vô cùng nổi bật: trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Parkson Cantavill, hệ thống trường học bệnh viện quốc tế, khu thể thao, sân bay quốc tế.
Phần lớn diện tích của dự án được sử dụng cho việc tạo không gian sống xanh. Phòng tắm chính là không gian cần rất nhiều sự đầu tư về nội thất, vật dụng dù không chiếm quá nhiều diện tích, bời vì phòng tắm có đầy đủ, cuộc sống mới thực sự thoải mái, hoàn hảo hơn và mang đến sự hài lòng cao nhất cho gia đình. Phòng tắm tại Thành Nam Dragon Củ Chi được trang bị những nội thất cao cấp nhất sẽ làm hài lòng ngay cả những thành viên khó tính nhất. Không còn vướng các góc do cột chịu lực như phương pháp xây dựng cũ, Thành Nam Dragon được thiết kế hiện đại theo phương pháp tường chịu lực nên rất thẩm mỹ. Phù hợp với nhu cầu của đại đa số người mua nhà, đó là các ăn hộ có diện tích chỉ từ {dien_tich_can_ho} và đây chính là điểm mạnh của Thành Nam Dragon , sẽ cực kỳ cạnh tranh so với các dự án xung quanh do yếu tố được thiết kế với diện tích nhỏ.
Bên trong dự án là các tiện ích sang trọng phục vụ cư dân. đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22 có mức giá tốt nhất khu vực Huyện Củ Chi và được đánh giá sẽ là nơi an cư, lập nghiệp cực kỳ tốt cho gia đình bạn khi trong tay chỉ có tầm tài chính khoảng 300 đến 500 triệu. Sở hữu một đất nền trong Tìm hiểu thêm: Dự án khu đô thị sinh thái Thành Nam Dragon sở hữu những lợi thế nào? , khách hàng sẽ được hưởng rất nhiều lợi ích do chủ đầu tư mang lại cho khách hàng. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi, để được tư vấn và mua một đất nền tốt nhất tại đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22.
hỗ trợ cho vay với lại suất ưu đãi , đồng thời bảo lãnh đền bù 30% tổng giá trị đất nền + 0.05% lãi suất/ngày nếu chủ đầu tư không bàn giao nhà đúng hẹn. Để biết thêm thông tin về đất nền đất nền Thành Nam Dragon quốc lộ 22, vui lòng liên hệ bộ phận kinh doanh.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Hotline - 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com/du-an-dat-nen-thanh-nam-dragon-cu-chi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét