Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Khu đất nền nhà phộ́ Him Lam giỏ hàng mới

Khu đất nền Him Lam được phát triển bởi GKL Home đất nền hoàn thiện đầy cá tính an ninh khép kín.

Đất nền Him Lam đất nền hoàn thiện khu yên tĩnh thư giãn trọn vẹn. nhà phố cao cấp không khí trong lành, được phát triển bởi GKL Home vị trí thuận lợi. Dự án đất nền cao cấp Him Lam chăm chút chi tiết, vị trí tại đường mặt tiền đường Him Lam, Tân Hưng đầy cá tính. đất nền Him Lam được thiết kế với phong cách hiện đại – phong cách Châu Âu, kết hợp với nội thất cao cấp mang đến cho bạn và gia đình bạn một môi trường sống đẳng cấp. đất nền cao cấp Him Lam dự án đẹp nhất, ở huyện Quận 7 an ninh khép kín. Tiện ích cao cấp nhất như: Hồ bơi, phòng gym, sân tennis, spa, karaoke, phòng tổ chức hội nghị, khu vui chơi giải trí và mua sắm cùng những tiện ích khác. biet thu Him Lam thư giãn trọn vẹn.

Him Lam
Khu dân cư Him Lam không khí trong lành. Tận dụng ưu thế tối đa của bờ sông Sài Gòn, tại Him Lam sẽ hình thành các dải công viên văn hoá, giải trí và không gian công cộng dọc bờ sông. Him Lam với lợi thế hai mặt giáp Sông đã mang lại cho Him Lam không gian sống trong lành với giá trị xanh đích thực của nắng, gió ven sông.
Đất nền Him Lam vị trí thuận lợi. đất nền Him Lam còn mang lại cho cư dân nơi đây một cuộc sống vô cùng thoải mái với nhiều tiện ích cao cấp. Với hệ thống thiết bị cao cấp dành riêng cho chủ đất nền, Him Lam mang đến những tiện ích cao cấp tại nơi bạn ở.
biet thu Him Lam chăm chút chi tiết. Tất cả các đất nền đều có công năng sử dụng hợp lý, khe sáng, ban công hoặc mặt thoáng đón gió và ánh sáng tự nhiên tại mỗi phòng. Từ cửa sổ rộng thoáng của những đất nền cao cấp, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát trọn vẹn khung cảnh thành phố đầy ngoan mục, bỏ lại sau lưng những bộn bề lo toan, những ồn ào của đời sống đô thị.
dự án đẹp nhất. Phương thức thanh toán có nhiều lựa chọn sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cân đối tài chính của mình.
Bộ phận hỗ trợ khách hàng Điện thoại - 0906 765 092
Tìm hiểu thêm thông tin trang web đất nền khu nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét