Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

The manor căn hộ cao cấp sang trọng hiện đại giáp trung tâm

Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm, bằng uy tín về chất lượng, tiến độ đầu tư và thi công xây dựng hơn 30 dự án khắp cả nước, Tập đoàn Bitexco đã khẳng định năng lực của mình và được ghi nhận thông qua các giải thưởng, bằng khen, giấy chứng nhận của Đảng, Nhà nước, khách hàng bình chọn. Tiếp nối thành công trên Tập đoàn Bitexco cho ra mắt dự án nằm tại mặt tiền đường ngay trung tâm Bình Thạnh mang tên The manor. căn hộ cao cấp The manor sang trọng hiện đại


The manor
Bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết tại dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh: http://canhothemanor.org/ban-can-ho-the-manor/ban-can-ho-the-manor-officetel/
Cho thuê The manor là dự án BDS cao cấp di tập đoàn Tập đoàn Bitexco làm CDT, đây là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn tại phía Nam, vì thế, không chỉ sở hữu một vốn đầu tư khủng mà dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh còn sở hữu một vị trí duy nhất và cuối cùng ngay giữa lòng Sài Gòn. Điểm thu hút khách hàng của The manor không chỉ bởi vị trí đắc địa, thiết kế sang trọng, đẳng cấp. Dự án còn được đặc biệt chú ý bởi đơn vị CDT. Đây là cửa ngõ phía Tây kết nối các tỉnh miền tây nam bộ với Thành Phố thông qua các tuyến đường huyết mạch như Nguyễn Hữu Cảnh, Điện Biên Phủ, Ngô Tất Tố.…Vì vậy, cư dân Cho thuê căn hộ The manor hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn lộ trình thuận tiện và tối ưu cho mọi kế hoạch di chuyển.
Cho thuê căn hộ The manor nhằm hướng đến không gian sống hoàn hảo dành cho cộng đồng cư dân thành đạt CDT tích hợp những tiện ích nội khu cực kì cao cấp Tiện ích luôn là điểm nhấn khiến khách hàng quyết định có nên chọn mua dự án hay không ngoài yếu tố vị trí và giá tiền. Tiện ích nhiều hay ít không quan trọng mà điều khách hàng quan tâm chính là chất lượng cũng như những điểm lợi mà tiện ích trong một dự án đem lại. Cho thuê căn hộ The manor ra đời nhằm thỏa mãn nhu cầu sở hữu những tiện nghi hiện đại bậc nhất của khách hàng. Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối.
Được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Tập đoàn Bitexco, lại là dự án trọng điểm trong năm 2018 của tập đoàn, vì thế, căn hộ dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh được thiết vế và thi công bởi những đơn vị hàng đầu trên thế giới với nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển những khu đô thị xanh bậc nhất nổi tiếng trên thế giới. Đến dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh , các kiến trúc sư cũng sẽ thổi hồn và từng căn hộ, biến những không gian phụ thành những điểm sáng đắt giá, trở thành niềm tự hào của gia chủ. Các căn hộ bên trong Cho thuê The manor được thiết kế hài hòa, tối ưu hóa diện tích. Các căn hộ cũng đầy đủ các phòng chức năng như: phòng khách với nội thất cao cấp, phòng ăn với đầy đủ các vật dụng nhà bếp, phòng ngủ thoáng mát, nhà vệ sinh được thiết kế thông thoáng,… Mỗi chi tiết tại Cho thuê căn hộ The manor đều được các kiến trúc sư chăm chút tỉ mỉ, cẩn thận. Với mục tiêu sự sang trọng, quý phái, đẳng cấp nhưng vẫn phải khác biệt và tinh tế, CDT mong muốn mỗi căn hộ tại dự án dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh sẽ là nơi xứng tầm đẳng cấp thượng lưu của quý khách hàng, nơi quý khách hàng xây dựng một cuộc sống hạnh phúc, vẹn tròn, bền vững nhất.
Nếu các bạn đang có nhu cầu mua nhà thì hãy liên lạc với chúng tôi. dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh chỉ với 36tr/m2. Khoảng 1.6tỷ/căn đồng khách hàng có thể sở hữu ngay một căn hộ ngay tại trung tâm Thành Phố. Với rất nhiều các tiện ích từ nội, ngoại khu vô cùng đa dáng. Sự ra đời của Cho thuê căn hộ The manor cũng đang và sẽ góp phần tô điểm thêm cho cảnh quan đô thị cửa ngõ Đông Sài Gòn, đồng thời hứa hẹn tạo nên cơn sốt cho thị trường BĐS khu vực.Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Bình Thạnh và các khu dân cư cao cấp tại Bình Thạnh, vị trí dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực, dự kiến thời gian mở bán của dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh sẽ là một trong những sự kiện BDS lớn của khu Đông vào khoảng tháng tới đây. Từ những điều đó có thể thấy rằng, dự án dự án chung cư The manor Nguyễn Hưu Cảnh, đang đóng góp không ít vào sự thay đổi diện mạo đô thị của TPHCM, đồng thời cũng giúp Việt Nam dần dần theo kịp đà phát triển của thế giới.
Phòng kinh doanh dự án Hotline - (+84) 903 191 286

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét