Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An nội thất tinh tế sống đích thực

du an Thang Loi Riverside Market là dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Thắng Lợi Group làm chủ đầu tư, là tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam – Đơn vị đầu tư và phát triển BĐS uy tín, chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong phát triển dự án cùng các sản phẩm đã bàn giao cho cư dân. Quý khách có thể an tâm đầu tư hoặc mua để ở. khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market nội thất tinh tế


Thắng Lợi Riverside Market
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: mua ban dat nen tra gop hcm
Dự án được giới chuyên gia đánh giá rất cao về vị trí tọa lạc, khi vừa nằm toạ lạc tại đường mặt tiền đường Nguyễn Hữu Trí , Huyện Long An, Địa thế này mang lại môi sinh trong lành và sự thuận lợi về mặt giao thông cho cư dân du an Thang Loi Riverside Market toạ lạc tại vị trí đắc địa, ngay trung tâm Huyện Long An, nổi bật với ngay cạnh trung tâm hành chính Huyện Cần Đước dự án có giá trị liên kết vùng thuận lợi với các quận nội thành phát triển khác như: Bình Chánh, Quận 6, Củ Chi , tạo sự cộng hưởng trong phát triển kinh tế. Nơi đây là vị trí đẹp nhất trong khu dân cư Khu đô thị Thắng Lợi . khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An kết nối dễ dàng tiếp giáp trực tiếp 3 mặt tiền đường bao gồm: đường Nguyễn Trãi, đại lộ Trần Hưng Đạo và Quốc Lộ 50
chủ đầu tư cùng các đơn vị phát triển dự án mong muốn mang tới cho cư dân cuộc sống xanh, môi trường sống trong lành, an nhiên với loạt tiện ích đáp ứng đầy đủ nhu cầu an cư và giải trí của cư dân. Các cơ sở hạ tầng hiện đại phục vụ cộng đồng: khách sạn 5 sao, văn phòng hạng A, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, nhà hàng, vường BBQ, khu luyện tập thể thao... Vừa qua, Tập đoàn khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market lựa chọn là đơn vị quản lý vận hành cho toàn dự án. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và khả năng cung cấp dịch vụ quản lý chuyên nghiệp của , chủ đầu tư kỳ vọng mọi cư dân sẽ có cuộc sống tiện nghi hiện đại tại Nhà phố đất nền ngay trung tâm thành phố.
du an Thang Loi Riverside Market được chủ đầu tư vô cùng chú trọng xây dựng và thiết kế, với tiêu chí trân trọng khách hàng ở mức cao nhất Trong dự án này, Thắng Lợi Group hợp tác với nhà thầu xây dựng là - đây cũng là một Cty xây dựng có tên tuổi trong giới và góp mặt trong nhiều công trình lớn từ Bắc tới Nam đồng thời độ uy tín cũng được đánh giá cao trên thị trường xây dựng Việt. thường xuyên có mặt trong các dự án xây dựng hạng sang và luôn hoàn thành đúng tiến độ cũng như đảm bảo chất lượng công trình . Bạn có biết, ngay cả những cánh cửa tại Nhà phố, cửa phòng tắm cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, tất cả đều phải được sản xuất trên công nghệ Hàn Quốc, đạt tiêu chuẩn chất lượng Hàn Quốc. Những chi tiết như cái nắm cửa, vòi nước tại nhà bếp cũng là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ Hàn, không chỉ bền – đẹp mà còn thông minh, tiện dụng khi khai thác, sử dụng.
Việc một đất nền không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. Ngoài ra với sự bảo lãnh của Ngân hàng hỗ trợ tài chính tốt nhất cho khách hàng. Với dự hỗ trợ vay vốn tới 70% giá trị cũng mức lãi suất khá thấp và hấp dẫn. Qúy khách hàng có thể lựa chọn nhiều phương pháp thanh toán và vay vốn khác nhau, mức giá trả hàng tháng dao động từ 5tr/m2. Đây thực sự là giải pháp hiệu quá và khá tốt cho những người có thu nhập thấp đang có nhu cầu muốn tìm nơi an cư. Hoặc khá hợp lí với những nhà đầu tư, có thể huy động và sử dụng vốn ở nhiều vấn đề khác nhau mà không phải lo lắng về vấn đề vốn.
Năng lực, kinh nghiệm và uy tín trên thị trường của chủ đầu tư luôn là yếu tố để khách hàng tìm mua một sản phẩm. Trong đó, khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An của Thắng Lợi Group không chỉ thu hút bởi nhiều tiện ích nổi bật cùng vị trí chiến lược mà còn gây ấn tượng với khách hàng vì chủ đầu tư giàu tiềm lực tài chính, hồ sơ pháp lý an toàn và đầy đủ. Mua khu đất nền Thắng Lợi Riverside Market Huyện Long An để cho thuê: Rất tốt, thị trường đang thiếu đất nền trung tâm cho thuê, khả năng tích lũy và giá trị tài sản gia tăng đáng kể, giá cho thuê 1 tháng từ 0,6% - 0,8% giá trị đất nền.
Phòng kinh doanh và chăm sóc 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://muabandatnenhcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét