Thứ Bảy, 6 tháng 1, 2018

Khu căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân nơi an cư cho giới doanh nhân

Theo nhiều người thì những căn hộ chung cư như du an Huynh Tan Phat chỉ có thể đáp ứng nhu cầu an cư mà không có những yếu tố để đầu tư cho thuê hay ngắn hạn. Vậy điều đó có đúng? Chúng ta cùng phân tích qua bài viết này. căn hộ chung cư Huỳnh Tấn Phát tiện nghi sang trọng


Huỳnh Tấn Phát
Tọa lạc tại trung tâm huyện Nhà Bè và liền kề trung tâm hành chính, du an orchid park được đầu tư bởi tập đoàn Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC nên vô cùng đảm bảo về khả năng triển khai, tiến độ và thành công, bên cạnh đó là nhiều yếu tố vượt trội về chất lượng cuộc sống, tiện ích sống cao cấp, mức giá hấp dẫn, vì vậy du an orchid park sẽ là lựa chọn tối ưu cho những khách hàng có ý định đầu tư ngắn hạn hay hay đầu tư cho thuê lâu dài. du an Huynh Tan Phat nằm ngay tại 15B Nguyễn Lương Bằng thuộc khu vực huyện Nhà Bè. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại khu căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân di chuyển tới Là nơi trung chuyển lưu thông đến trung tâm các Quận như Quận 4, Quận 5, Quận 6, Quận 7 và di chuyển về Quận 1 cũng như các tỉnh Miền Tây qua đại lộ Nguyễn Văn Linh và đại lộ Võ Văn Kiệt rất thuận lợi với Nguyễn Lương Bằng. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Khoảng cách từ căn hộ orchid park nhà bè huyện Nhà Bè tới trung tâm Sài Gòn chưa tới 20 phút với giao thông hiện tại nên khu vực được đánh giá khá cao về vấn đề kết nối giao thông, ngoài ra các quận huyện lân cận.
du an orchid park được chủ đầu tư rất chú trọng về mặt tiện ích nội khu dự án, nhằm tạo ra nơi sống thật sự đầy đủ các tiện nghi tốt nhất cho cư dân tại đây. Với khuôn viên rộng trong đó phần lớn diện tích dành cho tiện ích nội khu gồm công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa… khu căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân dự kiến được trang bị hệ thống camera hiện đại, lắp đặt tại nhiều khu vực và có nhân viên trực, quan sát 24/24, đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho cư dân mọi lúc mọi nơi. Ngoài không gian sống xanh thì còn có rất nhiều các tiện ích khác.
du an Huynh Tan Phat đạt tiêu chí 3P với sự yên bình, thiết kế vượt trội và mô hình kiểu mẫu, điều mà kiến trúc nội thất Nhật luôn hướng đến. Bên cạnh đó là hệ thống điện âm tường an toàn tính thẩm mỹ cao, hệ thống đèn chiếu sáng được lắp đặt khéo léo. Hệ thống bảo mật cao tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa và mã số bảo vệ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho chủ nhân. Phòng ngủ lót sàn gỗ cao cấp. Hướng tới mục tiêu xây dựng cuộc sống chất lượng nhất cho cư dân khu căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân, chủ đầu tư còn chăm chút cho cả giấc ngủ của cư dân. Không chỉ thiết kế để tràn ngập ánh sáng tự nhiên, mang đến luồn sinh khí, phòng ngủ khu căn hộ cao cấp Huỳnh Tấn Phát Phú Xuân còn được lát sàn gỗ cao cấp, tạo nên không gian dễ chịu và thoải mái, dẫn lối cho giấc ngủ ngon của chủ nhân.
Ngân hàng {ngan_hang} là ngân hàng bảo lãnh và hỗ trợ cho vay chính. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ các gói vay của ngân hàng khác Đây là yếu tố quan trọng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống của quý khách hàng.
Ngoài ra nằm ngay trong khu dân cư đông đúc thì nhu cầu nhà ở sẽ cao , nên việc cho thuê hay bán cũng dễ dàng hơn.Thêm vào đó giá trị BĐS khu vực ngày càng tăng nhờ vào hạ tầng cơ sở giao thông đang được thành phố đầu tư và triển khai. Tin rằng, những điều tốt đẹp tại đây sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng cuộc sống và hạnh phúc hơn bao giờ hết.
Phòng kinh doanh Điện thoại - (+84)905222379
TÌm hiểu thông tin tại đây: http://canhoorchidpark.org/

Xem thêm thông tin dự án

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét