Chủ Nhật, 28 tháng 1, 2018

Khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh - Thể hiện đẳng cấp chủ nhân

khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh, sản phẩm cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh hiện đang trở thành tâm điểm thị trường đầu tư trong năm 2018. Với lợi thế đặc biệt về vị trí, thương hiệu chủ đầu tư uy tín cùng thiết kế sang trọng, xứng tầm chủ nhân, Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh chắc chắn sẽ là cơ hội “sinh lời đặc biệt theo thời gian” cho mọi nhà. dự án căn hội Sunwah Pearl căn hộ nghỉ dưỡng


Sunwah Pearl
Xem Thông tin Tại khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: phương thức thanh toán sunwah pearl
Tập đoàn Tập đoàn Sunwah Group đã tính toán rất kỹ lưỡng khi chọn vị trí để quy hoạch dự án tại số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, gần UBND Bình Thạnh thuận lợi trong việc hành chính của cư dân. Thêm vào đó, tốc độ đô thị hóa và dịch chuyển kinh tế trong khu vực xung quanh rất nhanh chóng, cộng thêm sự đầu tư và phá triển hạ tầng, giao thông của tành phố , kéo theo sự gia tăng giá trị của dự án.. Bình Thạnh khu vực này cuối năm sẽ cực kỳ sôi động với hàng loạt dự án căn hộ cao ra mắt, nhất là những dự án nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn gia tăng mạnh về giá khi hàng loạt khu đô thị lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án này đang san lấp mặt bằng. Đây là vị trí trọng điểm nằm trong khu vực chiến lược của toàn Quận, vì từ vị trí tọa lạc của dự án cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến mọi địa điểm vị trí khác trong nội thành Sài Gòn.
Các dự án căn hộ của ông lớn Tập đoàn Sunwah Group Viet Nam thường được rất được lòng khách hàng giới trung lưu và thượng lưu nhờ rất chăm chút hệ thống tiện ích nội khu, đặc biệt chú trọng đến việc kiến tạo môi trường phát triển tốt, chăm lo cho những mầm non tương lai – trẻ em, bên cạnh các tiện ích phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, thư giãn đẳng cấp của của người lớn. Bạn có thể tham gia tập gym tại những phòng tập xung quanh tòa nhà, hay đi bộ dưới sân chung cư cao cấp với khoảng sân rộng và có nhiều cây xanh mang lại cảm giác thoải mái và trong lành sau mỗi ngày làm việc. Bên cạnh đó là khu vui chơi cùng trung tâm mua sắm có tại các tầng trên của tòa nhà để bạn có thể tham gia các hoạt động ngay tại nơi bạn sống mà không cần đi xa. Sống tại Sunwah Pearl for rent, quý khách hàng sẽ không phải lo về an ninh bởi sự biệt lập, chặt chẽ, giám sát 24/7 của camera, các chốt bảo vệ và những đội tuần tra cơ động thường xuyên.
Theo chia sẽ từ đại diện chủ đầu tư, diện tích và thiết kế các căn Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh được tính toán kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu của các gia đình trẻ. Nếu như sản phẩm chủ đạo tại các tòa khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh là các căn hộ 2 phòng ngủ, chiếm tới 70% tổng số thì tại tòa G3 Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh các căn hộ đa năng cũng được phát triển khá linh hoạt, với từ 1 – 2 phòng ngủ. Khi sống trong căn hộ, ngoài việc được tận hưởng bầu không khí thoáng đãng từ trên cao và ngắm nhìn view trọn vẹn Sài Gòn hoa lệ, cư dân còn có thể tiết kiệm được tối đa năng lượng sử dụng khi tận dụng được sức gió, và ánh sáng từ thiên nhiên. Ngoài ra,khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh chắc chắc sẽ làm cư dân sinh sống nơi đây rất hài lòng về hệ thống an ninh, camera quan sát được bố trí tại tất cả các khu vực, mỗi căn hộ an toàn hơn với mã số, vân tây, thẻ từ và chìa khóa cơ dự phòng.
Không chỉ hoàn thiện thủ tục pháp lý và sở hữu đất sạch, đảm bảo lợi ích của khách hàng, khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh còn có phương thức thanh toán linh hoạt, cùng nhiều giải pháp hỗ trợ và ưu đãi về giá để khách hàng không bị áp lực về tài chính, dễ dàng tìm kiếm cho mình cùng gia đình một “tổ ấm” lý tưởng nhất khu vực Đông TP. Hồ Chí Minh. chủ đầu tư Sunwah Pearl for rent là Tập đoàn Sunwah Group một trong những ông lớn của thị trường BDS cả nước, tại thành phố có khá nhiều sản phẩm thành công và được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng môi trường sống.khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh không chỉ đáp ứng trọn vẹn nhu cầu sống của cư dân và nâng cao chất lượng cuộc sống, khẳng định vị thế của chủ nhân. Pháp lý khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Sở hữu lâu dài, sổ hồng từng sản phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước. Thời gian triển khai dự án: Quý 4/2016. Chính thức mở bán khu chung cư Sunwah Pearl Nguyễn Hữu Cảnh: Quý IV / 2019 mở bán “ĐỢT ĐẦU TIÊN”
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - 0913 756 339

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét