Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Giá trị của dự án căn hộ chung cư New City Quận 2 và đánh giá của chuyên gia

New City Thủ Thiêm - Là sản phẩm chất lượng tiếp theo của tập đoàn Công ty TNHH Xây dựng – Thương mại Thuận Việt, New City tự hào tiếp tục hoàn thành sứ mệnh kiến tạo và trao tay quý khách hàng một cuộc sống lý tưởng và trọn vẹn nhất. Căn hộ New City Thủ Thiêm thực sự là sự kết hợp hoàn hảo giữa “bộ đôi” hiện đại và cao cấp. dư án căn hộ chung cư New City nhiều người nước ngoài


New City
Xem Thông tin Tại dự án căn hộ chung cư New City Quận 2: New City nhà hàng sang trọng view thông thoáng trải nghiệm tuyệt vời
Vị trí là yếu tố đầu tiên mà khách hàng luôn quan tâm khi quyết định mua bất cứ một sản phẩm BĐS nào. Căn hộ New City Thủ Thiêm sỡ hữu vị trí trung tâm khu đô thị mới Thu Thiêm. Vị trí của du an New City vô cùng đắc địa khi nằm ngay trái tim Thu Thiêm, là lựa chọn đáng mơ ướccủa nhiều người. Sở hữu một New City Thủ Thiêm sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát quanh năm mà không căn hộ giá rẻ nào trong khu vực có được. Khả năng sinh lời từ dự án cũng rất cao nếu sau này chủ sở hữu muốn chuyển nhượng hay cho thuê bởi New City Thủ Thiêm có vị thế “cận giang” thông thoáng, hơn nữa lại tọa lạc tại vị trí mà khi di chuyển vào trung tâm thành phố lại tiện lợi, không xảy ra tình trạng kẹt xe hằng ngày. Việc lưu thông về các quận như quận 1, quận 9, quận 7, quận Bình Thạnh và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm chỉ mất tối đa 10 phút. Đến các trung tâm thương mại mua sắm giải trí như Parkson, Metro, Lotte chỉ mất vài phút. Nhẹ nhàng khi đến Thủ Thiêm với đoạn đường 1km, hay về khu CNC làm việc chỉ 5 phút đi xe.
du an New City là không gian dành riêng cho giới thượng lưu, những tiện ích của dự án đều được thiết kế để mang tới cho cư dân của dự án một không gian sống sang trọng và đầy đủ nhất, như một thành phố Sài Gòn thu nhỏ ngay giữa lòng Sài Gòn lớn. Vơi quy mô dự án khủng lên đến 30ha, du an New City sẽ được quy hoạch hiện đại, đồng bộ với các hạ tầng tiện ích dịch vụ cao cấp, khu công viên, hệ thống cây xanh bao phủ dày đặc, hồ bơi , hệ thống trường học quốc tế, bệnh viên đạt tiêu chuẩn,  TTTM, nhà hàng, BBQ, khu giải trí, khu tập luyện thể dục, gym-spa…. Đáp ứng được mọi nhu cầu mà cư dân mong muốn. Sở hữu vị trí trung tâm tại cửa ngõ phía Đông TP. Hồ Chí Minh, du an New City được biết đến như một viên ngọc xanh quý giá dành cho những cư dân đẳng cấp. Sở hữu hồ điều hòa rộng hơn 8ha cùng công viên sinh thái, đây thực sự là miền sinh thái hiếm hoi trong lòng phố thị.
New City Thủ Thiêm được quy hoạch trên khuôn viên có diện tích trên 27.393m2, xây dựng theo mô hình khu căn hộ khép kín, hiện đại, sang trọng bao gồm gồm 4 block, 1 Block cao 25 tầng,2 Block cao 26 tầng, 1 Block cao 29 tầng, diện tích từ 45 đến 300m2 Các căn tại Căn hộ New City Thủ Thiêm có không gian mở, thông thoáng và yên bình tạo cho gia chủ có những giây phút thoải mái nhất tại ngôi nhà của mình. Các dự án căn hộ chung cư New City Quận 2 với lợi thế nhìn ra cảnh quan tuyệt đẹp của sông Sài Gòn và quang cảnh trên cao rộng thoáng, toạ lạc ở trung tâm khu đô thị hiện đại Thu Thiêm đang vô cùng thu hút sự chú ý của thị trường.
Bên cạnh đó, kế thừa những dự án trước đây, hệ thống dịch vụ tiện ích dự án căn hộ chung cư New City Quận 2 dự kiến cũng đạt tiêu chuẩn cao cấp: bể bơi tiêu chuẩn quốc tế 80m trong nhà và ngoài trời- hoàn hảo để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng trong làn nước mát lạnh. Những sản phẩm an cư chất lượng và chuỗi tiện nghi đẳng cấp mà dự án căn hộ chung cư New City Quận 2 phân phối đã thuyết phục được quý cư dân trong sự lựa chọn sáng suốt của mình. Nhưng không dừng lại ở đó, cú ra mắt ấn tượng này còn báo hiệu hiện tượng cháy hàng trong tương lai cũng như áp lực cạnh tranh ngày càng mạnh mẽ.Mua ngay một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp New City của chúng tôi để có thể trải nghiệm mọi cảm giác tuyệt vời của những tiện ích đẳng cấp mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Tham quan căn hộ mẫu dự án căn hộ chung cư New City Quận 2 với thiết kế đẹp thông tin giá bán, chính sách bán hàng, thanh toán.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84)906765092

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét