Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông thông tin chi tiết khu phát triển

Trong bối cảnh cuộc sống đô thị đang ngày càng trở nên quá tải, ô nhiễm và khói bụi thì nhu cầu tìm kiếm một không gian sống xanh trong lòng phố thị trở thành mong muốn thiết yếu của hầu hết những chủ nhân có điều kiện và tiềm lực về tài chính. Chính vì lẽ đó, Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông dù mới chính thức ra mắt đã đặc biệt được săn đón, bởi, đây không chỉ là một dự án bất động sản sinh thái đơn thuần, với không gian xanh mà còn được phát triển theo ý tưởng sống bên vịnh thời thượng… dự án căn hội Golden Peninsula thông tin chi tiết


Golden Peninsula
Xem chi tiết thông tin hấp dẫn của khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông:Tiến độ Orchid Park 2018
dự án orchid park tọa lạc tại đây cũng được hưởng rất nhiều lợi thế từ hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông khu vực. Bình Trưng Đông cửa ngõ khu đông của Sài Gòn nơi có nhiều tuyến đường huyết mạch kết nối với các tỉnh lân cận như: Bình Trưng Đông, Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Tôn Đức Thắng, Ngô Tất Tố… đang là một trong những khu vực thu hút những khách hàng muốn sinh sống tại Sài Gòn nhưng lại thường xuyên phải di chuyển về các tỉnh Đông Nam Bộ để làm việc, hay đi công tác. khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông thu hút sự chú ý của nhà đầu tư bất động sản chuyên nghiệp với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai cũng là điều dễ hiểu.
Mật độ xây dựng của dự án orchid park nhà bè chỉ chiếm 18,6% trên tổng diện tích quy hoạch của dự án, từ số liệ này có thể thấy rằng, CĐT Golden dành hơn 90% để đầu tư và kiến tạo một cảnh quan tốt nhất cùng hệ thống tiện ích đỉnh cao Những tiện ích như: trung tâm thương mại; công viên cây xanh ;hồ bơi; khu vui chơi trẻ em; nơi sinh hoạt cộng đồng; phòng tập GYM;… sẽ mang tới cho cư dân và con em cuộc sống tiện nghi, hiện đại trong môi trường lành mạnh. Ngoài ra, tiện ích dự án orchid park nhà bè Bình Trưng Đông còn sở hữu trường mầm non nằm ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án.
Thừa hưởng những tinh hoa của những dự án trước đây cũng như đáp ứng mong đợi của khách hàng về một căn hộ thông minh, chủ nhân có thể điều khiển từ xa, Golden dự kiến cho ra mắt sản phẩm “đô thị thông minh” tại Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông. Vì có môi trường sống đẳng cấp nên ưu tiên thiết kế tại đây là mỗi căn hộ đều có không gian thoáng mát để tận hưởng không khí trong lành, cư dân sẽ có những view nhìn rộng nhất về hướng mà mình đã chọn. Dự án Golden Peninsula Bình Trưng Đông được xây dựng bởi một trong những công ty nổi tiếng về xây dựng của thành phố là Golden. Chính vì thế mà bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của công trình. Điểm ấn tượng nhất của căn hộ chung cư này chính là căn hộ chung cư là được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng nhất vì vậy nơi đây được mệnh danh là một trong những chung cư đẹp nhất, thân thiện và độc đáo nhất.
Để có thể sở hữu một căn hộ có giá từ trung bình từ 4,365 tỷ/căn 02 phòng ngủ (giá ở đợt mở bán đầu tiên cực kỳ ưu đãi) thì khách hàng mua để ở chắc chắn là quý khách hàng thành đạt, là chuyên gia cao cấp hoặc doanh nhân, doanh nhân, chuyên gia cao cấp người nước ngoài làm việc tại trung tâm quận 1, quận 2, quận 7, quận 4 và liền kề khu đô thị Thủ Thiêm… Chúng tôi tin tưởng rằng, cộng đồng cư dân tại Golden Peninsula trong tương lai rất đẳng cấp, văn minh, lịch sự, hiện đại. Không những thế, trở thành cư dân của khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu. Thông thường, với những dự án mở bán căn hộ trước khi hoàn thành, rất nhiều người muốn mua, có ý định mua hoặc đã mua căn hộ sẽ lo lắng yếu tố dự án có hoàn thành đúng tiến độ dự kiến hay không? Những lo lắng này là hoàn toàn chính đáng bởi tiến độ dự án có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình an cư của các hộ gia đình, tâm lý an tâm của mọi người. Hãy cũng tìm hiểu về “ông lớn” đứng sau khu căn hộ cao cấp Golden Peninsula Bình Trưng Đông trong bài viết dưới đây
Bộ phận kinh doanh và hỗ trợ thông tin Phone - 0915916915

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét