Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Gem Riverside dự án căn hội trái tim thành phố mật độ thấp

Điều kiện bàn giao các căn hộ tại can ho Gem Riverside ra sao? Giao thô hay hoàn thiện? Tiếp nối series bài viết chia sẻ góc nhín, đánh giá, phân tích về can ho Gem Riverside , chúng tôi sẽ chia sẻ về các hạng mục bàn giao bên trong ban can ho Gem Riverside . dự án căn hội Gem Riverside trái tim thành phố


Gem Riverside
Xem thêm thông tin dự án: Phong thủy nổi bật của dự án căn hộ Gem Riverside Quận 2
ban can ho Gem Riverside tọa lạc tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc nút giao đại lộ Mai Chí Thọ, Nguyễn Duy Trinh thuộc khu dân cư cao cấp Nam Rạch Chiếc, Huyện Quận 2. Như đã chia sẻ ở phía trên, lợi thế nằm gần trung tâm thành phố quận 1, Thủ Đức, quận 9 và liền kề khu đô thị Nam Rạch Chiếc giúp can ho Gem Riverside có khả năng kết nối giao thông rất thuận tiện với các khu vực này. Với vị trí thuận lợi như vậy, giá trị can ho Gem Riverside tăng lên rất nhanh nhờ sự phát triển của Nam Rạch Chiếc và khu vực.
Tiện ích nội khu trong tầm tay: Khu trung tâm thương mại mua sắm đầy đủ tiện tiện ích, Khu công viên rộng lớn có nhiều mảng xanh, Khu cafe sang trọng, Dịch vụ chăm sóc sức khỏe: gym, spa...Dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp 24/24, khu vui chơi cho trẻ em, BBQ ngoài trời cho cả gia đình .... Hãy thử tưởng tượng, một ngày tuyệt vời tại , chiều chiều cả gia đình cùng đi dạo trong công viên ngắm những nhành hoa rực rỡ, hay thả ga shopping mua sắm khuyến mãi, tám chuyện thoải mái tại khu cafe có wifi miễn phí. Dự án hứa hẹn sẽ là dự án mang đến một cuộc sống thật tiện ích và chất lượng cho mọi nhà khi an sinh và phát triển tương lai tại căn hộ Gem Riverside Nam Rạch Chiếc.
Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, CDT đã thiết kế các căn hộ có diện tích rất hợp lý, chỉ dao động từ 60 m2 – 95 m2. Khách hàng sở hữu những căn hộ này vẫn có thể yên tâm không lo chật chội bởi kiến trúc sư đã thiết kế không gian cực kì hợp lý. Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho căn hộ sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. Nội thất và trang thiết bị dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc đều được cung cấp từ các thương hiệu tên tuổi trên thế giới.
Ngân hàng bảo lãnh CDT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Với giá bán cạnh tranh rất nhiều so với các dự án trong khu Nam Rạch Chiếc và quá rẻ so với các dự án Huyện Quận 2.
Sỡ hữu phong cách sống khác biệt, thượng lưu. Khác biệt với nhiều khu chung cư giá rẻ khác, sở hữu dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc bạn sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu với không gian thư giãn, tận hưởng từng ngày giữa lòng Sài Gòn. Để xem nhà dự án dự án căn hộ cao cấp Gem Riverside Nam Rạch Chiếc và cập nhật mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ Phone - (+84) 905 222 379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: canhogemriversidehcm.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét