Thứ Tư, 18 tháng 4, 2018

Căn hộ chung cư My Paradise Quận 2 tòa nhà đẳng cấp tầm nhìn đẹp

(https://canho-nhabegiare.blogspot.com/) dự án bất động sản trung bình ven sông chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 được ví dụ một viên ngọc, liệu cách ví von do vậy có thực sự xứng đáng với dự án chung cư này hay không? Cùng tìm hiểu những nguồn gốc vì nguyên nhân gì mà dự án chung cư được ưu ái ví von với hình ảnh đẹp lung linh do vậy. dự án My Paradise tòa nhà đẳng cấp


My Paradise
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 2 Mới Nhất

Có thể nói đây là 1 trong những vị trí vô cùng đắc địa ngay tại trung tâm Sài Gòn, nơi mà quỷ đất hầu như là không còn nữa, nhưng với can ho My Paradise Quan 2 đang được rất nhiều sự quan tâm của giới đầu tư căn hộ thứ cấp cũng như toàn bộ các cư dân đang sinh sống và làm việc sung quanh căn hộ chung cư My Paradise Quận 2. Tọa lạc trên Lô 1.16 và lô 1.17 khu đô thị mới Thủ Thiêm Quận 2, thành phố Hồ Chí Minh, Quận 2, chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 đang chuẩn bị mở bán vào ngày 20/03 tới. Với thiết kế mang phong cách hiện đại, các căn hộ tại đây sẽ đáp ứng tất cả nhu cầu sống, sinh hoạt, học tập của khách hàng. Trong những năm gần đây, chính quyền thành phố đã có những chính sách tạo điều kiện cho sự phát triển đồng bộ phù hợp với đặc thù kinh tế xã hội của Quận 2. Trong đó tác động mạnh nhất là sự phát triển mạnh mẽ về cơ sở hạ tầng.

Tầng hầm: được thiết kế rộng thoáng, sức chứa lớn đủ cho toàn bộ cư dân dự án đỗ xe. Hệ thống camera quan sát đặt ở tầng hầm và đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp đảm bảo không gian tầng hầm an toàn tuyệt đối. Không gian vận động thể chất trong nhà và ngoài trời cũng được bố trí hợp lý tại dự án, từ phòng gym hiện đại đến sân banh, sân tennis hay đường chạy bộ ven sông đều sẽ làm hài lòng khách hàng có nhu cầu hoạt động thể lực tại đây. Một điều tuyệt vời nữa khi sỡ hữu My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 là: cư dân được sở hữu và sử dụng những tiện ích và dịch vụ vượt trội. Những tiện ích và dịch vụ ngay trong khuôn viên My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 sẽ là trợ thủ đắc lực tạo nên sự tiện nghi dành cho cư dân; để họ được sống trọn vẹn từng ngày. Thay vì phải mất thời gian để di chuyển đến những tiện ích, dịch vụ ở ngoài thì cư dân chỉ cần mở của đi vài bước chân để mua sắm, giải trí, ăn uống.... Cư dân có thêm thời gian bên gia đình, cho công việc; hay đơn giản là dành riêng cho bản thân,…

chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 được quy hoạch xây dựng theo tiêu chí tất cả các căn hộ đều được chiếu sáng tự nhiên mang, tràn ngập không khí trong lành, tận dụng tối đa nguồn năng lượng tự nhiên. Nội thất cao cấp, thẩm mỹ cao, được cung cấp từ những thương hiệu hàng đầu, mang đến cho căn hộ sự sang trọng, thanh nhã. Diện tích, công năng được tối ưu hóa nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng cho không gian. Với lối kiến trúc tính tế pha trộn giữa hiện đại,tinh tế hòa hợp cùng tự nhiên ,sinh thái căn hộ chung cư My Paradise Quận 2 sẽ trở thành điểm đến thỏa mãn nhu cầu của bất cứ ai dù là người khó tính nhất.

Giá trị chung cu My Paradise Thu Thiem Quan 2 tăng lên theo thời gian nhờ hưởng lợi từ cơ sở hạ tầng giao thông được hiện đại và đồng bộ hóa. Dự kiến thời gian mở bán của My Paradise My Paradise Thủ Thiêm Sơn Kim Land Quận 2 sẽ là một trong những sự kiện bất động sản lớn của khu Đông vào khoảng dự kiến Quý 3/2018. tới đây.

Với cách suy nghĩ và thể hiện không gian sống khác biệt dành cho một đẳng cấp riêng biệt, căn hộ chung cư My Paradise Quận 2 sẽ đem đến một tiêu chuẩn mới về cuộc sống cao cấp, dẫn đầu về một trào lưu, xu hướng nhà ở mới trong năm 2018. Tuy nhiên, với căn hộ chung cư My Paradise Quận 2, có lẽ, những lo lắng đó gần như là một ngoại lệ, bởi tất cả những băn khoăn lo lắng đó đều được giải tỏa từ tất cả các yếu tố: uy tín của nhà thầu, quyết tâm của CDT cũng như những gì dự án đang chứng minh.
Bộ phận hỗ trợ quý khách hàng Hotline - (+84) 905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-my-paradise-thu-thiem-quan-2-son-kim-land/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét