Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt bên sông Sài Gòn view trải rộng

(http://canho-nhabegiare.blogspot.com/) ban chung cu D1 Mension được giả dụ một nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những cư dân thành đạt, bởi vậy dự án nhà ở này đang là mục tiêu săn đón của các NĐT cũng như các KH có nhu cầu sử dụng. chắc chắn chẳng ai nỡ từ chối một cuộc sống như thiên đường nếu điều đó nằm trong khả năng. dư án căn hộ chung cư D1 Mension bên sông Sài Gòn


D1 Mension

Vị trí này giúp cho giao thông di chuyển vô cùng thuận lợi. Nó nằm gần kề nhiều tuyến đường quan trọng trong thành phố. Dễ dàng kết nối giao thông với nhiều tuyến đường khác. Đầu tiên nói đến vị trí của khu đô thị Đế Vương, lõi của Cầu Kho Một vị trí có thể nói là đắt giá bậc nhất khu vực. Cộng thêm dự án còn có 1 mặt tiếp giáp sông Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm, càng tôn lên vị thế độc tôn, hiếm có của mình. Tầm nhìn lý tưởng này đã ghi điểm tuyệt đối với mọi khách hàng đang kiếm tìm một chốn an cư đẳng cấp cũng như nhà đầu tư thông minh.

Bên cạnh việc phân phối tới quý cư dân của mình những sản phẩm an cư chất lượng, thành công mà dự án đất nền swan park nhơn trạch đồng nai đạt được lớn nhất chính là cho ra đời siêu đô thị mới, trẻ trung và văn minh ngay trong lòng thành phố. Một diện mạo mới mẻ, sự sang trọng đúng với phân khúc hạng sang của mình đã chứng tỏ một cách rõ ràng tiềm lực lớn mạnh cũng như uy tín của CDT danh tiếng Capitaland. Hơn ai hết những người trẻ sẽ là những người được hưởng lợi ich nhiều nhất khi được sống trong một môi trường năng động,hiện đại kèm theo nhiều dịch vụ cao cấp.Gia đình bạn cũng có thể mở party,tiệc BBQ cùng nhau hưởng thụ cảnh quan thiên nhiên của khu dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt. Và đặc biệt còn là thể hiện cho sự đẳng cấp, đỉnh cao của cư dân khi tiếp khách, gặp gỡ đối tác tại sảnh tiếp khách, phòng chờ sang trọng.

khu dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt được cây xanh đang vươn mình lên giữa không gian thoáng mát, tầm bao quát. Các nội thất, vật dụng cao cấp được bày trí khéo léo, đẹp mắt là điều khẳng định cho phong cách sống thượng lưu của chủ nhân. Phòng ăn: được thiết kế nối liền với phòng khách và bếp vừa tiết kiệm khoảng không gian chính cho căn hộ vừa tăng thêm sự gắng kết giữa các thành viên trong gia đình. Dù ở vị trí nào mọi người vẫn có thể trò chuyện và vui đùa cùng nhau.

Đặc biệt, ban chung cu D1 Mension có mức giá bán cực tốt từ 4000$/m2 nhưng thiết kế đẳng cấp, bàn giao hoàn thiện cao cấp. Đồng thời chỉ cần thanh toán 20% nhận nhà thanh toán tiếp là phương án tài chính tuyệt vời cho khách hàng đầu tư. Với giá bán dự kiến như hiện tại thì giá bán đất nền swan park nhơn trạch đồng nai , nếu khách hàng đang quan tâm sản phẩm thì đây là thời điểm tốt nhất để mua, giá bán các đợt sau sẽ cao hơn 3-5%.

Nếu các bạn đang có mong muốn mua nhà. Thì dự án nhà ở cao cấp D1 Mension đang là nơi để các bạn có thể yên tâm mua để ở. khu dự án cao cấp D1 Mension Võ Văn Kiệt là một kênh đầu tư với tỷ suất lợi nhuận cực cao, liên hệ để chọn những vị trí đẹp.
Bộ phận chăm sóc quý khách hàng Hotline - (+84)903191286

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét