Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

De La Sol dư án căn hộ chung cư tràn ngập ánh sáng trục đường chính

(http://canho-nhabegiare.blogspot.com/) Căn hộ De La Sol tôn thất Thuyết là viên ngọc quý nhất trong chuỗi căn hộ giá thấp của Capitaland .dự án thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hoàn hảo kết hợp với nhiều tiện ích nội khu đẳng cấp thượng lưu , giá bán hết sức hấp dẫn chỉ từ 3 tỷ /căn .Vì vậy , dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết sẽ là dự án được trông mong nhất trên thị trường BĐS trong năm nay . dư án căn hộ chung cư De La Sol tràn ngập ánh sáng


De La Sol
Tìm hiểu thêm về bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh. Giakhanhland.vn thông tin bản đồ quận 4 thành phố hồ chí minh mới nhất của quận 4

căn hộ chung cư De La Sol capitaland quận 4 sở hữu vị trí chiến lược trong phát triển kinh kế, dự án số 1 Tôn Thất Thuyết, Phường 18,Quận 4,TP.HCM nối với những con đường Thuyết mạnh Căn hộ De La Sol tôn thất Thuyết được phát triển với quy mô hơn gồm 3 tòa tháp cao 34 tầng, Số căn hộ: 880 căn hộ, tại địa bàn Phường 18, Quận 4, thuộc Khu Nam TP.HCM. Hội tụ đủ những yếu tố thiên thời và địa lợi tại mảnh đất Quận 4 thành phố Hồ Chí Mình, dự án cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết chắc chắn sẽ tỏa sáng, trở thành một sản phẩm được giới thượng lưu Sài Thành quan tâm và tìm đến, nơi hội tụ của những tinh hoa, những con người suất sắc và thành đạt nhất trong xã hội.

Nhà trẻ: ngay tại khuôn viên dự án với hệ thống giáo dục chất lượng, phòng học tiện nghi, đảm bảo môi trường học tập tốt nhất cho con em cư dân dự án. Trong khuôn viên nội khu : hồ bơi dành cho người lớn và trẻ em , sân vườn , hồ tiểu cảnh , khu vực BBQ ngoài trời , khu vui chơi trẻ em ngoài trời , sân tennis , phòng tập gym , đường chạy bộ , phòng đa chức năng , phòng giải trí , hệ thống camera an ninh tối tân. khu căn hộ cao cấp De La Sol Tôn Thất Thuyết có hệ thống kính Low – E chạm sàn, cản nhiệt giúp bảo vệ quý khách hàng tránh khỏi tia cực tím của mặt trời, nhưng vẫn có một không gian mở thoáng đãng và rộng rãi nhất tại ngay chính căn nhà của mình. Bên cạnh đó, nội khu dự án có một hệ thống an ninh cực kì đảm bảo, luôn hoạt động và làm việc tối đa 24/24 cũng một đội ngũ bảo vệ được huấn luyện, đào tạo chuyên nghiệp và được trang bị những thiết bị kĩ thuận tiên tiến, hiện đại, phục vụ cho công việc.

Căn hộ De La Sol tôn thất Thuyết được CĐT Capitaland chọn thiết kế theo mang phong cách Singapore, kết hợp hài hoà giữa lối kiến trúc hơi hướng cổ điện và hiện đại. Mang lại cho căn hộ một nét riêng, tạo ấn tượng thẩm mĩ tốt với khách hàng. Bên cạnh những ưu điểm nổi bật kể trên, căn hộ chung cư De La Sol capitaland quận 4 còn đáp ứng hoàn hảo mong muốn của cư dân tương lai khi được CĐT đặc biệt chú trọng về phong thủy: với tầm view cực đẹp cùng sự lưu thông dễ dàng của gió và ánh sáng, đem vận khí đến cho gia chủ. Đây là thiết kế vô cùng đẳng cấp và độc đáo, không có xuất hiện nhiều ở những dự án khác tại thị trường TP. Hồ Chí Minh, và cũng góp phần thay đổi cảnh quan đô thị Nam.

Ngân hàng bảo lãnh CĐT cam kết trên từng tiến độ xây dựng, xây dựng hoàn tất tới đâu, khách hàng đóng tiền đến đó. Cộng đồng dân cư tại một nơi đẳng cấp như vậy, chắc chắn là những người tri thức, thu nhập cao, lối sống văn minh, hiện đại. Vì vậy hàng xóm của bạn là những con người lịch sự, tiên tiến, ảnh hưởng tốt đến cuộc sống sau này của gia đình bạn.

Khách hàng và giới đầu tư cũng không khỏi tò mò về CĐT nào có tiềm năng và thế lực lớn mạnh, đầu tư mạnh tay để xây dựng một khu đô thị khép cao cấp quy mô lên tới 1.45ha tại Sài Gòn đất chật, người đông này. Quý khách quan tâm dự án vui lòng liên hệ để có sản phẩm tốt nhất, vị trí đẹp nhất.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách Phone - (+84) 906 765 092


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét