Thứ Bảy, 14 tháng 4, 2018

Điểm thuận lợi vị trí dự án cao cấp Summer Residences Quận 4

(https://canho-nhabegiare.blogspot.com/) chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 là KĐT khép kín được đầu tư kỹ lưỡng của CĐT là Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore), sẽ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại, tối tân nhất để đảm an toàn tối đa cho toàn dự án hay trong các khu căn hộ như chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 . căn hộ chung cư Summer Residences phong cách tự nhiên


Summer Residences
Tìm hiểu thêm để đầu tư: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 4 Năm 2018-2020

Lựa chọn một sản phẩm đẳng cấp để làm chốn an cư, yếu tố hàng đầu bất cứ khách hàng nào cũng quan tâm đó chính là vị trí cùng khả năng kết nối. Đối với một sản phẩm đầu tư, đặc biệt phân khúc cao cấp, vị trí là yếu tố quyết định tới tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Tất cả những yếu tố, mối băn khoăn lo lắng của quý vị đã được CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) hóa giải tại dự án cao cấp Summer Residences Quận 4. chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 nằm ngay tại Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ thuộc khu vực Quận 4. Đây là một trong những đường lớn và thông thoáng nhất TP. Hồ Chí Minh. Tại đây gần như không bao giờ xảy ra tình trạng ùn tắc giao thông. Cư dân tại dự án cao cấp Summer Residences Quận 4 di chuyển tới Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5 rất thuận lợi với Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ. Chắc chắn khi tới thăm dự án bằng tuyến đường này, Bạn sẽ rất hài lòng về giao thông tại đây. Summer Residences Summer Residences Capitaland sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp về trung tâm Sài Gòn phồn hoa. địa chỉ đường Nằm ngay số 1 mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, có được sự giáp sông Kênh Tẻ Quận 4, dự án cao cấp Summer Residences Quận 4 đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được.

Các sản phẩm liền kề của CĐT Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) được kỳ vọng vẫn mang phong cách sang trọng, tiện nghi nhưng không kém phần hiện đại, được xây dựng trong một quần thể khu đô thị xanh thoáng mở, rộng rãi với kiến trúc độc đáo. Bên cạnh việc tận dụng những cảnh quan ngoại khu để thiết kế cảnh quan phù hợp, sinh động nhất cho dự án, dự án cao cấp Summer Residences Quận 4 còn tích cực xây dựng và thiết kế những cảnh quan bên trong dự án như công viên, quảng trường, cây xanh, vườn hoa, đài phun nước,… Những trục đường này đều là nơi tập trung những tiện ích cao cấp hàng đầu tại khu vực về thương mại – dịch vụ, giáo dục và y tế.

Thiết kế căn hộ theo xu hướng không gian mở, các phòng chức năng kết nối linh hoạt với nhau, tiện cho người sử dụng tạo nên sự tiện nghi cần thiết. Bên trong dự án xây dựng nhiều cây xanh tạo khu công viên nội khu góp phần giúp cho bầu không khí của dự án luôn luôn thoáng mát, dễ chịu nâng cao chất lượng cuộc sống cho quý khách hàng. Phần diện tích còn lại sẽ xây dựng khu nhà thấp tầng gồm biệt thự, nhà liền kề, shophouse, khu căn hộ cao tầng và hệ thống tiện ích …Tất cả mọi quy trình đều sẽ được tiến hành đúng theo kế hoạch mà CĐT đưa ra.

chung cư Summer Residences Capitaland Quận 4 được CĐT dự kiến sẽ hoàn thành xong công trình và bàn giao vào năm 2019, với sự uy tín hàng đầu trên tại thị trường bất động sản Việt Nam thì cam kết của Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đưa ra đều thực hiện chính xác và chắc chắn về điều đó. Summer Residences Summer Residences Capitaland là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CĐT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) đã giới thiệu đến khách hàng dự án cao cấp Summer Residences Quận 4 đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Thông tin chi tiết về lịch mở bán dự án cao cấp Summer Residences Quận 4 chưa được thông báo chính thức nhưng quý vị có thể cập nhật chi tiết về dự án
Bộ phận kinh doanh và CSKH (+84)905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét