Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Orchid Park dự án tầm nhìn panorama thiên nhiên xanh

(https://canho-nhabegiare.blogspot.com/) chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè do Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC – “ông lớn” trên thị trường BDS làm CDT với cac tòa căn hộ chung cư thiết kế tinh tế và độc đáo tại vị trí kim cương. Những tổ ấm tương lai tại đây là sự kết hợp tuyệt vời giữa thiết kế, quy hoạch, tiêu chuẩn quản lý 5 sao Công ty Cổ phần KTXD & VLXD COTEC và đặc trưng là môi trường sống xanh hoàn hảo bên bờ vịnh xanh với diện tích lên tới 9.171m2. Vì vậy, cũng dễ hiểu vì sao, căn hộ khu căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân lại nhanh chóng trở nên tâm điểm thị trường và “tạo sóng” phân khúc căn hộ đẳng cấp ngay từ thời điểm đầu chính thức công bố. dự án Orchid Park tầm nhìn panorama


Orchid Park
Đất Nền Lucky Garden Bình Kim Tâm Hải Mỹ Củ Chi Hồ Chí Minh

Orchid Park Phu Xuan nằm ngay trung tâm Huyện Nhà Bè, TP.HCM, vị trí này có khả năng kết nối cực kì linh hoạt với các tuyến đường huyết mạch tại TP.HCM, là nơi trung tâm nên thường xuyên diễn ra rất nhiều các sự kiện văn hóa, giải trí lớn tại thành phố. Lợi thế này giúp cho chất lượng môi trường sống tại dự án được đánh giá tốt, không khí trong lành, mát mẻ, không gian thoáng đãng, mang đến cho các cư dân tương lai cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái, thanh bình. Mặt khác, các căn hộ tại đây có view nhìn rất đẹp ra sông êm đềm, xanh mát. Orchid Park Orchid Park Phú Xuân sở hữu khả năng kết nối giao thông linh hoạt đến các khu vực như: Quận 4, Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Bình Chánh, Quận 8 và các khu dân cư cao cấp, các khu đô thị mới ...

Vấn đề giáo dục các bậc cha mẹ cũng có thể yên tâm, bởi Orchid Park Phu Xuan nằm trong trung tâm các trường học công lập từ cấp 1 – cấp 3, và kết nối nhanh chóng đến nhiều trường Đại học. Những tiện ích nội khu tại Orchid Park Orchid Park Phú Xuân mang đến một cuộc sống toàn vẹn và trở thành lựa chọn hàng đầu của cư dân. khu căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân là sự giao hòa của không gian sống và các dịch vụ, tiện ích thương mại, nơi những giá trị tinh hoa nâng tầm đẳng cấp… Về cảm nhận của riêng mình, chúng tôi khá thích thú với đường chạy bộ ven sông tại công viên này. Mỗi sáng sớm cùng chạy bộ, tản bộ cùng người thân, thưởng thức bản hòa ca của thiên nhiên, mang đến cảm giác thư thái, sảng khoái, một sức khỏe tốt, tràn đầy năng lượng để đón chào một ngày mới. Hay mỗi lúc rảnh rỗi, cùng anh em, bạn bè xách cần câu ra bờ sông, tận hưởng không gian thú vui tao nhã, tận hưởng cảm giác không có sự phiền nhiễu, tự do, quên quên đi những gánh nặng lo toan thường nhật.

Với thiết kế được tính toán kỹ lưỡng của các kiến trúc sư hàng đầu của đơn vị thiết kế nổi tiếng, các tòa nhà cao tầng của khu chung cư Orchid Park Phú Xuân Huyện Nhà Bè được sắp đặt trải dài theo mặt sông Sài Gòn, mang đến tầm view cảnh quan vô cùng đẹp mắt và không gian thoáng đãng xua tan cảm giác chật chội và bí bức thường thấy ở những khu đông dân cư. Thiết kế của Orchid Park Phu Xuan được tập trung ở sự lấy sáng tự nhiên, các căn hộ được bố trí một cách thông minh để ánh sáng có thể tràn ngập vào phòng Các căn hộ của dự án này cũng được thiết kế vô cùng tỉ mỉ, cách xây dựng vị trí của cửa sổ, sân thượng đều lựa chọn vị trí tốt nhất, tiện lợi và thông thoáng nhất cho khách hàng mua nhà tại đây.

Cư dân sẽ được cảm nhận ánh sáng và gió tràn đầy đến từng căn biệt thự và trải nghiệm cuộc sống thú vị, đẳng cấp tại khu căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân. Không những thế, trở thành cư dân của khu căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân, quý vị sẽ được kết nối với một cộng đồng hướng đến lối sống lành mạnh, an nhiên và văn minh. Những cư dân trí thức nhân hòa cùng hướng về một cuộc sống biệt lập bình yên và ấm áp tình bằng hữu.

khu căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân sẽ sớm được hoàn thiện, trở thành một trong những khu phức hợp đáng sống nhất nội đô cũng như góp phần gia tăng vẻ đẹp đô thị của trung tâm thành phố Hồ Chí Minh trong tương lai. Quý khách dự án khu căn hộ chung cư Orchid Park Phú Xuân liên hệ để có sản phẩm giá tốt nhất, vị trí đẹp.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin 0905222379
Tìm hiểu thông tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/du-can-ho-orchid-park-nam-o-dau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét