Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

Khu dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt kết hợp thiên nhiên cây xanh rộng

(http://canho-nhabegiare.blogspot.com/) khu dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sẽ là dự án chung cư BDS sở hữu những giá trị đẳng cấp trường tồn với thời gian. Những Chung cư Dragon Riverside City quận 5 tại đây sẽ luôn là niềm mơ ước cho bất cứ ai khao khát tận hưởng những giá trị sống đích thực. chung cư cao cấp Dragon Riverside City kết hợp thiên nhiên


Dragon Riverside City
Nghiên cứu thêm mua căn hộ quận 5. Giakhanhland.vn sẽ cho các bạn đầy đủ thông tin cho quý khách mua căn hộ quận 5 với giá rẻ nhất.

căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên được tập đoàn Công ty CP BĐS Sài Gòn Vi Na tiến hành xây dựng tại khu vực Quận 5. Đây được xem là một chiến lược táo bạo nhưng lại hoàn toàn đúng đắn, thể hiện được tầm nhìn vĩ mô của tập đoàn này đối với thị trường BĐS đang liên tục biến động hiện nay. Một vị trí xây dựng thuận lợi cho cư dân sống tại đây cũng là điều cần thiết để nhiều người lựa chọn khu dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt làm nơi an cư. Chính vị trí thuận tiện kết nối và trung tâm bậc nhất của khu dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt không chỉ mang tới lựa chọn an cư tại vị trí trung tâm bậc nhất mà còn mở ra cơ hội đầu tư sinh lời với tiềm năng tăng giá chắc chắn trong tương lai. Nhất là trong bối cảnh phía trumg tâm TP.HCM được quy hoạch trở thành trung tâm mới – đầu tư đồng bộ và bài bản về hạ tầng cũng như nhiều bộ, ban ngành quan trọng đã chuyển về đây, khiến giá căn hộ, nhà đất trong khu vực tăng lên nhanh chóng.

Tràn ngập trong không gian thoáng đãng ấy là các dịch vụ tiện ích, hệ thống an ninh chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ cho một cuộc sống tiện nghi. Bên cạnh tòa nhà là: khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, cafe sân vườn và trong vòng bán kính từ 3-5km là hàng loạt dịch vụ tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, siêu thị điện máy Thiên Hòa, Chợ Lớn, phòng khám đa khoa,…. Bên cạnh những ưu điểm về tiện ích ngoại khu mà vị trí mang lại cho khách hàng. Chúng tôi còn mang đến cho khách hàng rất nhiều lợi ích khác như cho xây dựng hồ bơi, khu công viên nội khu, sân thượng hóng mát, trung tâm phục vụ mua sắm ngay bên trong khu vực tòa nhà,..vv. bang gia cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river nằm ngay khu đô thị Nam Sài Gòn, xung quanh có đầy đủ các tiện ích hiện hữu: Trường học, Bệnh viện quốc tế, Trung tâm thể thao, Khu trung tâm hành chính, hệ thống siêu thị dày đặc

Từ loại ít phòng ngủ đến nhiều phòng ngủ, diện tích nhỏ đến diện tích lớn nên phù hợp với cả một người hay nhiều người ở. căn hộ cao cấp Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt đa dạng loại căn hộ: 1 - 3 phòng ngủ với nhiều diện tích có thể đáp ứng nhu cầu ở của khách hàng. Nhờ thiết kế cho tòa nhà đón gió quanh năm nên không khí ở đây rất trong lành, mát mẻ, mang đến cho bạn cuộc sống thoải mái, dễ chịu. Hơn nữa, với thiết kế đúng chuẩn mực, các căn hộ trong Dragon Riverside City ngập tràn ánh sáng tự nhiên, giúp cho bạn có một cuộc sống tươi sáng, lành mạnh cũng như phát huy tối đa tinh thần làm việc. Trong công đoạn xây dựng, khu dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt được cấu thành từ những nguyên vật liệu cao cấp để tạo nên một vẻ đẹp sang trọng và tinh tế.

Với mức giá từ 3.5 tỷ /căn nhưng chỉ cần thanh toán 1%/tháng, những khách hàng có mức lương khoảng 70tr/m2 là có thể sở hữu ngay căn hộ. Việc công bố dự án trong giai đoạn này đã giải quyết ngay bài toán tài chính cho các gia đình trẻ lẫn các nhà đầu tư. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. bang gia cho thue 2 phong ngu vinhomes golden river sẽ mở bán vào dự kiến Quý 2/2018. tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Sở hữu những lợi thế “hiếm có khó tìm” tại vịnh xanh sinh thái trong lòng thành phố, những sản phẩm đẳng cấp tại khu dự án Dragon Riverside City Võ Văn Kiệt sở hữu tốc độ giao dịch “khủng” cũng là điều dễ hiểu. Những ưu điểm trên sẽ là những điều kiện tốt nhất để người mua nhà tin tưởng mua nhà tại dự án củ chúng tôi. Nếu mua nhà tại đây, khách hàng có thể yên tâm hưởng một sống vô cùng trọn vẹn.
Bộ phận kinh doanh và chăm sóc Phone - 0903 191 286 Nguồn xem thêm thông tin dự án tại đây: https://giakhanhland.vn/dragon-riverside-city/


Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét