Thứ Ba, 17 tháng 4, 2018

Khu dự án Stown hỗ trợ linh hoạt sống tiện nghi

(https://canho-nhabegiare.blogspot.com/) dự án bất động sản khu phức hợp chung cư Stown Tham Lương Quận 12 tọa lạc tại trung tâm Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình, được CĐT Công ty Cổ Phần đầu tư Bất động sản Tecco sài gòn phát triển với mục tiêu biến nơi đây thành một chốn ổn định gia đình tuyệt vời và còn hơn thế nữa là nơi tận hưởng một vài trải nghiệm sống xuất sắc nhất. Vậy chung cư Stown Tham Lương Quận 12 làm điều đó làm thế nào? dư án căn hộ chung cư Stown hỗ trợ linh hoạt


Stown
dự án De La Sol Capital Land Tôn Thất Thuyết Quận 4

Được xây dựng trên quy mô lớn, hiện đại nhưng vị trí lại đặc biệt trung tâm: thuận tiện kết nối và di chuyển tới trung tâm nội đô TP.HCM qua trục đường Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM – vốn được coi là đẹp nhất TP.HCM. Lựa chọn di chuyển tới tỉnh thành và khu công nghiệp phụ cận Bắc và Nam TP.HCM cũng đặc biệt linh hoạt, với đa dạng lựa chọn về tuyến đường khu dự án Stown được ví như ” trái tim của khu dân cư Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình” khi sở hữu thế mạnh hàng đầu về vị trí, gần các trục giao thông huyết mạch như :  đường cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây.  Stown Stown Tham Lương còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại Dương Thị Giang - Phường Tân Thới Nhất - Quận 12 - Tp.HCM, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận Quận Tân Bình

Stown Stown Tham Lương có một hệ thống tiện ích vô cùng đầy đủ và có tới 29 tiện ích độc đáo duy nhất chỉ có tại dự án như bến du thuyền, vườn hoa nhiệt đới, quảng trường tháp Lanmak, quảng trường điêu khắc, sân chơi trẻ em, đài quan sát ngắm cảnh sông, quảng trường lịch sử… bên cạnh đó là những tiện ích riêng biệt tại tòa nhà. Khuôn viên tại dự án còn được điểm tâm bởi những tiểu cảnh nhỏ được đan xen, bố trí tại nhiều khu vực tại dự án giúp không gian sống của cư dân có nhiều điểm nhấn mới lạ hơn. Ngoài hoàn hảo trong thiết kế, CĐT Stown còn dành rất nhiều tâm huyết cho hạng mục thiết kế cảnh quan tại dự án khi dành một phần diện tích để xây dựng cong viên nhiệt đới, hồ bơi, bãi biển nhân tạo, khu sân chơi, quảng trường …. và đặc biệt là lớp bảo vệ cây xanh, ngăn bụi, tiếng ồn, đảm bảo cho một cuộc sống xanh, trong lành cho cư dân nơi đây.

Với kiến trúc thiết kế hiện đại độc đáo bố trí hài hòa cùng với môi trường xung quanh tạo nên một không gian sống xanh thư giãn lý tưởng bao phủ toàn bộ khuôn viên là một màu xanh của cây cối và những thảm cỏ xanh mềm mượt óng ả. Với lối thiết kế hiện đại, nội thất cao cấp thông minh và cảnh quan hữu tình, dự án Stown Tham Lương được đánh giá là nơi an cư lý tưởng dành cho giới thượng lưu, những nhà lãnh đạo, những doanh nhân lớn, có địa vị trong xã hội. Với Stown Stown Tham Lương , quý khách hàng sẽ được sống và trải nghiệm một không gian sống khác biệt, với những điều tốt và g ía trị sống tuyệt vời nhất hiện nay, sống tại Việt Nam nhưng tận hưởng giá trị của thế giới.

Giá cả hấp dẫn, cùng tính thanh khoản cao, nhu cầu nhà ở tại Quận Tân Bình đang rất lớn vì xu hướng chuyển dịch kinh tế, dân cư. Công thêm yếu tố, dự án tọa lạc tại vùng đất được xem là vô cùng đắc địa có giao thông thuận lợi nhất, chung cư Stown Tham Lương Quận 12 hứa hẹn là kênh đầu tư mang lại nhiều lợi nhuận, tiềm năng sinh lời cao, đây đúng là kênh đầu tư thông minh cho khách hàng. Tuy có mức giá ngang bằng so với mặt bằng chung của căn hộ trong khu vực nhưng nếu tính tổng giá trên các loại diên tích trung bình tại dự án thì mức giá bán Stown Stown Tham Lương phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng hơn.

Với khu dự án Stownh, bạn hoàn toàn có thể hy vọng có một cuộc sống đúng nghĩa trải nghiệm để mỗi ngày là một khám phá tuyệt với về cuộc sống của bạn! những khách hàng đã mua và sở hữu khu dự án Stown cho thấy giá trị và chất lượng của dự án ngày càng tăng cao, đồng thời tạo nên một niềm tin vững chắc cho những khách hàng đã mua hoặc đang có nhu cầu mua căn hộ của dự án. http://vietcomland.com vô cùng phấn khởi và tự hào là đơn vị phân phối, tiếp thị độc quyền một dự án được đánh giá cao và đầy tiềm năng như thế.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ thông tin Phone - (+84) 905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-la-cosmo-hoang-van-thu-quan-tan-binh/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét