Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu căn hộ South Gate Tower Quận 7 tinh hoa cuộc sống lý tưởng

(https://canho-nhabegiare.blogspot.com/) chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 quy hoạch gồm căn hộ – căn hộ thương mại – văn phòng – penthouse tọa lạc tại vị trí đắc địa trung tâm: Nguyễn Thị Thập - thuận lợi đi lại. hơn nữa, hệ thống tiện ích và hạ tầng khu vực phát triển khá đồng bộ, tiêu chuẩn thiết kế và an ninh cao cấp 5* Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà trông đợi chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 sẽ trở thành cộng đồng, nơi những tinh hoa hội tụ. dư án căn hộ chung cư South Gate Tower đầu tư kỹ lưỡng


South Gate Tower
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Phường Tân Kiểng Quận 7

Với một vị trí đắc địa về cả giao thông thuận lợi và tầm view, du an South Gate Tower Quan 7 có mức giá khá cao. Câu hỏi đặt ra là có nên bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu 1 căn hộ tại đây không? Vị trí của dự án là trung tâm của một khu vực đầy đủ hạ tầng tiện ích an sinh bao gồm UBND Quận 7, công ty điện lực, trường học quốc tế, kho bạc, ngân hàng, bệnh viện quốc tế, siêu thị, hệ thống công viên ven sông … Đối với tiện ích ngoại khu, chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 không chỉ được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu đa dạng, cao cấp mà còn sở hữu view tuyệt đẹp nhìn ra sông Sài Gòn và trung tâm thành phố.

Sống tiện nghi là cách sống mà nhiều người hướng tới và South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập chính là lựa chọn lý tưởng để sống tiện nghi trọn vẹn nhất. Trung tâm thương mại sẽ là nơi những sản phẩm nổi tiếng trong nước và thế giới xuất hiện, thỏa sức mua sắm, làm đẹp; siêu thị tiện lợi có đầy đủ những vật phẩm cần thiết dùng trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, cuộc sống gia đình; khu vui chơi, giải trí được trang bị hiện đại, đồng bộ, sẽ là nơi thư giãn tốt nhất cho quý khách hàng sau một ngày làm việc, đặc biệt, tại đây còn có khu vui chơi riêng dành cho trẻ em, an toàn mà không dự án BDS nhà ở nào có được hiện nay. Hệ thống sân bóng mini sẽ là nơi rèn luyện sức khỏe, thỏa niềm đam mê với các môn thể thao, ngoài ra còn có spa, gym… CDT Công Ty cổ phần thương mại và đầu tư Hồng Hà dành hầu hết không gian cho cây xanh và tiện ích cộng đồng. Bao gồm: công viên cây xanh, hồ bơi, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng, trung tâm thương mại, sảnh đón khách được thiết kế tinh tế, sang trọng cùng loạt tiện ích nội khu hấp dẫn khác như khu nhà hàng, coffee, khu tập Gym, Spa, đường chạy bộ, công viên giải trí, vườn hoa…

Không chỉ có những tiện ích nội khu tuyệt vời, tiện nghi trong chung cư South Gate Tower Nguyễn Thị Thập Quận 7 cũng làm “lung lay” nhiều khách hàng như: thiết kế hiện đại, sang trọng; nội thất chất lượng cao cấp và bố trị hợp lý; hệ thống bảo mật cho ngôi nhà cũng được đầu tư với thẻ từ, khóa hiện đại,… du an South Gate Tower Quan 7 được thiết kế hiện đại, các phòng chức năng đươc bố trí hợp lí , tối ưu công năng sử dụng và tiện nghi nhất cho chủ nhân. Mỗi phòng được trang bị nội thất, thiết bị sang trọng tùy theo chức năng , tạo nên một tổng thể hài hòa, đảm bảo thuận tiện nhất cho người dùng. khu căn hộ South Gate Tower Quận 7 là một khu phức hợp hiện đại bao gồm nhiều loại hình kinh doanh đảm bảo cho cuộc sống của quý khách hàng khi đến đây mua nhà.

Việc một căn hộ không cò nhiều ưu điểm mà lại có giá trên trời tất nhiên người mua nhà sẽ không chọn mà sẽ chọn sản phẩm có nhiều ưu điểm nhưng mức giá hợp lí. South Gate Tower South Gate Tower Nguyễn Thị Thập có giá bán dự kiến là khoảng 2 tỷ/căn, vì có vị trí đắc địa tai khu Nam Sài Gòn. Đây là một mức giá hợp lý cho căn hộ chung cư chuẩn châu á hiện đại với những tiện nghi không thể bỏ qua.

Dự án cũng được dự kiến bàn giao nội thất cơ bản cho khách hàng, với phương thức bàn giao này thì khách hàng có nhu cầu cho thuê hoặc vào ở cũng tốn ít chi phí hoàn thiện hơn hoặc có thể không phải hoàn thiện thêm. Đó là những vượt trội, đầy đủ tiện nghi hiện đại cao cấp cho sự trong lành của cuộc sống đều nằm gọn tại khu căn hộ South Gate Tower Quận 7.
Bộ phận chăm sóc và hỗ trợ Phone - (+84)905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-south-gate-tower-nguyen-thi-thap-quan-7/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét