Chủ Nhật, 8 tháng 4, 2018

Căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland cuộc sống hạnh phúc đầy sáng tạo

(http://canho-nhabegiare.blogspot.com/) Trong tình hình xã hội càng ngày càng phát triển, nhu cầu sở hữu một căn hộ tại thành thị lớn như TP.HCM càng ngày càng cao khiến cho thị trường bất động sản về nhà đất càng ngày càng nóng lên. Bắt kịp được xu hướng đó, Chung cư Summer Residences tại Quận 4 đã được xây dựng phát triển. chung cư Summer Residences cuộc sống hạnh phúc


Summer Residences

Sở hữu vị trí xây dựng ngay trung tâm của Quận 4. căn hộ summer residences capitaland chiếm được ưu thế rất lớn về mặt lựa chọn vị trí xây dựng. Sỡ hữu một vị trí chiến lược, giao thông thuận tiện, kết nối khu vực lân cận linh hoạt, nên chắc chắn căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland sẽ giá tăng giá trị thêm nhiều lần. Tóm lại, hạ tầng phát triển, đồng nghĩa với việc nhà đầu tư đua nhau đổ bộ đầu tư vào khu vực này. Điều này sẽ làm tăng giá trị bất động sản lên, đặc biệt với những dự án hiện hữu tại khu vực như dự án Summer Residences.

Tiện ích & dịch vụ có chất lượng cao cấp chuẩn 5 sao là yếu tố thứ hai tạo nên môi trường sống đặc biệt tại Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son . Trẻ em, học sinh trong căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland được học tập và đào tạo trong môi trường giáo dục hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế tại American School. American School nằm ngay khu dân cư sinh sống thuận tiện cho việc đi lại của các em, bố mẹ không mất thời gian đưa đón cũng như hạn chế tai nạn giao thông cho các em nhỏ. Tại đây các quý cư dân của dự án Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son có những giây phút thảnh thơi để vừa đi bộ vừa nâng cao sức khỏe và cảm nhận bầu không khí trong lành mà thiên nhiên ban tặng.

Chất lượng Chung cư Summer Residences được khẳng định qua thiết kế kiến trúc thông minh, mở chan hòa thiên nhiên và nội thất hoàn thiện được nhập từ thương hiệu hàng đầu.. Khoảng cách bố trí giữa các tháp cũng tối ưu hướng gió và ánh sáng rọi trực tiếp vào mỗi căn hộ, mỗi căn hộ đều có được khoảng không gian riêng tư và giữa khoảng không giữa các tháp cũng được bố trí đa dạng các tiện ích để cư dân sử dụng thuận tiện. Chung cư Summer Residences được xây dựng bởi một trong những công ty nổi tiếng về xây dựng của thành phố là Capitaland. Chính vì thế mà bạn sẽ không còn phải lo lắng về chất lượng của công trình. Điểm ấn tượng nhất của chung cư này chính là chung cư là được thiết kế bởi những kiến trúc sư tài năng nhất vì vậy nơi đây được mệnh danh là một trong những chung cư đẹp nhất, thân thiện và độc đáo nhất.

Giá bán căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland cạnh tranh và tốt nhất trong các dự án khu vực Quận 4. Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son với phương thức thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt sẽ là “đáp án” cho bài toán về nhà ở dịp Tết đến xuân về của mọi gia đình. Nếu khách hàng gặp khó khăn về tài chính, Ngân hàng Vietcombank sẽ bảo trợ cho bạn, với hạn mức vay vốn là 70% giá trị căn hộ thời hạn vay là 20 năm, kèm theo đó là những chương trình vay ưu đãi hấp dẫn. Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes ba son sẽ mở bán vào dự kiến Quý 3/2018. tới, đây sẽ là cơ hội để bạn và người thân sở hữu một căn hộ ưng ý nhất.

Với tiềm lực kinh tế vững mạnh cùng mục tiêu phát triển bền vững và cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm căn hộ có chất lượng tốt, một không gian sống lý tưởng, Capitaland đã giới thiệu đến khách hàng căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland đáp ứng đầy đủ một cuộc sống an toàn tuyệt đối, thoải mái, tiện nghi và sẽ là nơi thư giãn cho ngày làm việc bận rộn của bạn Chính sách bán hàng căn hộ chung cư Summer Residences Capitaland hiện đang được chúng tôi cập nhật liên tục trên website, cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm tới dự án.
Bộ phận hỗ trợ thông tin quý khách hàng (+84) 915 916 915

Xem thêm thông tin

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét