Thứ Năm, 5 tháng 4, 2018

Vincity New Saigon căn hộ chung cư thư giãn trọn vẹn sống sang trọng

(http://canho-nhabegiare.blogspot.com/) can ho Vincity New Saigon được hình thành và phát triển dựa trên ý tưởng mang đi lại một cuộc sống hiện đại Văn minh – hiện đại ngay giữa tỷ lệ đông dân cư quận 9 trong bối cảnh hạ tầng ngày càng được đầu tư phát triển đồng bộ. Dự án căn hộ mang trong mình sứ mệnh kiến tạo một phong cách sống tiện nghi – cao cấp – cân đối hài hòa cùng môi trường xung quanh giữa thành phố ồn ào, náo nhiệt. căn hộ chung cư Vincity New Saigon thư giãn trọn vẹn


Vincity New Saigon
Quý khách đang muốn tìm bảng giá căn hộ cao cấp quận 9 .Giakhanhland.vn sẽ cung cấp đầy đủ thông tin cho quý khách

khu dự án Vincity New Saigon Nguyễn Xiển sở hữu một “VỊ TRÍ VÀNG” mặt tiền đường lớn, đây là một vị trí vô cùng đắc địa trong đó có hai mặt tiền đường lớn kết nối quận 2, Bình Thạnh, Quận 7 và Quận 1 đó chính là Nguyễn Xiển và nguyễn duy trinh, với một vị trí vô cùng thuận tiện như thế này bạn sẽ dễ dàng trong việc di chuyển và tiếp cận đa dạng các dịch vụ thương mại cao cấp hạng A trong bán kính 1km như: Trung tâm thương mại, Bệnh viện quốc tế, Trường quốc tế, Siêu thị, Giải trí,…những ưu thế vượt trội trên của khu chung cư Vincity New Saigon sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng khó tính nhất và tạo ra một kênh đầu tư hiệu quả. Vị trí ngay tại trung tâm quận 9 tạo điều kiện cho cư dân khi thuê nhà có thể dễ dàng di chuyển đến những nơi lân cận trong thành phố mà không phải mất quá nhiều thời gian di chuyển. Ở thời điểm này, các cư dân các dự án Long Thạnh Mỹ đã dọn về ở nhiều, cầu xây xong, sẽ biến Long Thạnh Mỹ thành khu dân cư cao cấp, sầm uất, văn minh, hiện đại.

Chính vì thế, chủ đầu tư đã cho xây dựng riêng một khu công viên nội khu để tạo cảm giác thoáng mát, yên bình cho toàn bộ dự án. Các hệ thống tiện ích nổi bật của dự án là : trường học quốc tế, bệnh viện đa khoa đạt chuẩn, trung tâm thương mại, khu vui chơi trẻ em, nhà hàng… cùng nhiều tiện ích khác phục vụ mọi nhu cầu sống của cư dân. Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.

Dự án được đầu tư bài bản về nhân lực như vậy còn thể hiện đẳng cấp của nhà đầu tư. Hòa vào nhu cầu của cuộc sống hiện nay, lối kiến trúc tại can ho Vincity New Saigon được các kiến trúc sư phối hợp nhiều mảng xanh trong khuôn viên. Điều này không chỉ đi theo xu hướng chung cuộc sống hiện đại mà nó tạo nên sự hài lòng tuyệt đối cho chủ nhân sở hữu. Phòng khách Đây là không gian quan trọng trong ngôi nhà, nơi thể hiện tất cả cá tính, tính thẩm mỹ, phong cách và đẳng cấp của chủ nhân. chủ đầu tư là tập đoàn Nova Land mong muốn khi giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm nhà ở nào thì phải chắc chắn chiếm được lòng tin yêu của quý khách hàng dự án đó.

Có thể nói khu chung cư Vincity New Saigon là dự án chung cư có giá rẻ nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng nhất trên địa bàn quận 9, với mức giá dự kiến khoảng 700tr/căn 2 phòng ngủ và 1 toilet,. Cùng với phương thức thanh toán linh hoạt, chủ đầu tư Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng đã tạo điều kiện tốt nhất cho những gia đình trẻ có thể sở hữu một nơi an cư lý tưởng và tiện nghi tại đây. Người nước ngoài sinh sống và công tác tại Việt Nam: môi trường sống mát mẻ, kết nối hạ tầng giao thông tốt và tiện ích, dịch vụ cao cấp tại Cho thuê chung cư cao cấp vinhomes tân cảng là một trong những tiêu chí hấp dẫn họ sinh sống tại đây.

khu chung cư Vincity New Saigon đang dần khẳng định với khách hàng mua nhà, khi mua một căn hộ của chúng tôi, khách hàng sẽ thật sự có được một cuộc sống trọn vẹn. Một căn hộ tốt góp phần làm nâng cao giá trị cuộc sống của bạn và người thân. Thông tin về dự án cao cấp khu chung cư Vincity New Saigon, quý khách hàng vui lòng liên hệ chúng tôi hoặc để lại thông tin.
Hỗ trợ thông tin quý khách 0903191286

Bài viết liên quan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét