Thứ Ba, 3 tháng 4, 2018

Green Star Sky Garden Quận 7 dự án dòng sông xanh mát sinh lời cao

Căn hộ 3 phòng ngủ tại căn hộ du an Green Star Sky Garden là lựa chọn phù hợp nhất cho những gia đình có từ 2 thế hệ và đông người . du an Green Star Sky Garden có với vị trí đắc địa, kết nối giao thông linh hoạt và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu cần thiết cho  một không gian rộng lớn nhất. dự án Green Star Sky Garden Quận 7 dòng sông xanh mát


 Green Star Sky Garden Quận 7
Vị trí đắc địa bậc nhất: Sở hữu vị trí “vàng trong vàng” tại khu đô thị hiện đại năng động bậc nhất Sài Gòn, dự án Green Star Sky Garden được xem là dự án mang tầm chiến lược và dồn nhiều tâm huyết của đội ngũ phát triển. Nằm kế bên khu đô thị mới , khu đô thị sở hữu lợi thế lớn về kết nối giao thông và chất lượng môi trường sống tốt nhờ có nhiều mảng xanh, giáp sông và là khu vực có hạ tầng giao thông phát triển hiện đại, được đánh giá là nơi đáng sống hàng đầu tại Quận 7 trong tương lai gần, từ 2 - 3 năm tới. Tìm hiểu thêm để đầu tư: https://canhogreenstarskygarden.net/#vi-tri-du-an-can-ho-green-star-sky-garden còn nằm trong tổ hợp hạ tầng giao thông hiện đại Phạm Hữu Lầu, dễ dàng di chuyển về trung tâm kinh tế tài chính quận Quận 7
dự án Green Star Sky Garden được đầu tư đồng bộ về tiện ích nội khu, đồng thời thừa hưởng mạng lưới tiện ích hiện hữu đa dạng, mang lại không gian sống trọn vẹn cho cư dân. Một khu dân cư với các tòa tháp cao tầng, liên kết với nhau qua công viên nhiệt đới, khu vui chơi, quảng trường nhà hát rộng lớn, hồ bơi ngoài trời….chắc chắn sẽ tạo nên cuộc sống hiện đại đầy tiện nghi cho mọi cư dân dự án Green Star Sky Garden . Còn gì tuyệt hơn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, bạn trở về ngôi nhà của mình có những giây phút thư giãn, tận hưởng bầu không khí trong lành để sức khỏe được phục hồi và tái tạo năng lượng.
Bên cạnh việc nghiên cứu kỹ lưỡng để thiết kế căn hộ một cách khoa học, vừa đảm bảo thông thoáng, đón gió và ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo tính riêng tư, các khu vực bancong được thiết kế bằng kính trải dài từ trần nhà xuống sàn tạo nên khu vực để cục nóng máy lạnh được tách biệt hoàn toàn đảm bảo không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn và sức nóng khi vận hành. Sự tỉ mĩ trong khâu thiết kế được thể hiện từ bên ngoài, đến nội thất bên trong, do những kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thực hiện. Không gian sinh hoạt chung, đồ dùng nội thất sang trọng, thanh lịch. Phong cách thiết kế vừa tiện lợi vừa đảm bảo đón ánh sáng và gió. Các mảng xanh được bố trí bên trong dự án cực kỳ khoa học, có mục đích, từng khu vực tiện ích, chức năng được thiết kế, bố trí các loại cây với độ cao, chủng loại với công năng khác nhau. Mang đến cảm giác về một nơi an cư tràn đầy sinh khí và nhựa sống, cảm giác được thư giãn, nhẹ nhàng.
Nếu ai đã tìm hiểu về dự án này chắc chắn phải kinh ngạc vô cùng khi nó sở hữu vị trí vô cùng đắc địa, nội thất và thiết kế chất lượng, đầy đủ tiện ích nội khu, ngoại khu mà lại có mức giá rẻ đến như vậy. https://canhogreenstarskygarden.net/#vi-tri-du-an-can-ho-green-star-sky-garden là một dự án như thế, đây là sản phẩm của CDT uy tín kết hợp cùng đơn vị quản lý hàng đầu và sỡ hữu thiết kế nội khu khác biệt, xứng đáng là lựa chọn của nhà đầu tư chuyên nghiệp.
Nhanh chóng tìm đến và lựa chọn cho mình một căn hộ tại dự án nhà ở cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 của chúng tôi. Khách hàng sẽ không khỏi ngạc nhiên vì những tiện ích mà chúng tôi mang lại cho khách hàng. Hay chọn cho thuê dự án căn hộ cao cấp Green Star Sky Garden Quận 7 Phường. Phú Mỹ để cùng người thân và gia đình trải nghiệm cuộc sống cao cấp và hiện đại, cùng với trải nghiệm không gian tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin khách hàng Phone - 0905222379
Xem Thông Tin Tại Website Chủ Đầu Tư: https://canhogreenstarskygarden.net/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét