Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Khu dự án Summer Residences Quận 4 không gian lịch lãm khu đất vàng

(https://canho-nhabegiare.blogspot.com/) KĐT chung cu Summer Residences Capitaland quan 4 được coi là ngôi nhà dành riêng cho quý khách hàng thượng lưu, doanh nhân thành đạt, một vài người có điều kiện kinh tế khá dả, có khả năng thanh toán cho một vài dịch vụ, tiện ích cao cấp chuẩn 5 sao. căn hộ cao cấp Summer Residences không gian lịch lãm


Summer Residences
Tìm hiểu thêm: Bản Đồ Quy Hoạch Quận 12 Đến Năm 2020

dự án Summer Residences Quận 4 Tập đoàn bất động sản Capitaland (của Singapore) tiếp tục là một dự án sở hữu vị trí “Vàng” tại Sài Gòn, vị trí này không chỉ đảm bảo được sự thuận tiện trong đi lại, di chuyển mà đó còn là sự kết nối linh hoạt với đầy đủ các hạng mục tiện ích hiện đại tại Quận 4 và thành phố. Vì thế được các chuyên gia bất động sản đánh giá là vị trí kim cương, hội tụ đầy đủ cả 3 yếu tố “Nhất cận thị – Nhị cận giang – Tam cận lộ”. Summer Residences Summer Residences Capitaland là dự án nằm trong chuỗi các dự án được lên kế hoạch triển khai ở phía Đông TP.HCM, khu dự án Summer Residences Quận 4 đã được sở hữu vị trí vàng tại khu vực , chắc hẳn dự án sẽ làm hài lòng không ít quý khách hàng.

Gần như không thiếu bất cứ tiện ích dịch vụ hiện hữu nào tại đây, và cư dân có thể tự do trải nghiệm, vui chơi giải trí một cách dễ dàng, chỉ với vài phút đi bộ, đi xe… Chưa hết, sức hút của khu dự án Summer Residences Quận 4 còn đến từ hệ thống tiện ích phong phú và đẳng cấp bậc nhất TP.HCM. Ngay dưới chân mỗi căn hộ chính là khu phức hợp thể thao theo tiêu chuẩn quốc tế với sân bóng rổ, sân cầu lông, sân tennis, sân trượt patin, vườn BBQ…đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc và rèn luyện sức khỏe, giải trí của cư dân. Sau một những giờ làm việc bận rộn với những căng thẳng, được trở về với không gian xanh mát, hít thở bầu không khí trong lành, ngắm nhìn dòng sông từ bancong sẽ giúp cho các cư dân tương lai sống tại Summer Residences Summer Residences Capitaland lấy lại được thăng bằng cảm xúc, mọi lo lắng, stress như được giải tỏa.

Căn hộ bạn sỡ hữu là một sản phẩm nhà ở cao cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế kiến trúc và chất lượng xây dựng. Song song đó là hệ thống tiện ích – dịch vụ chất lượng cao nhất đáp ứng nhu cầu sống của cư dân từ giải trí, ăn uống, mua sắm … Ngoài ra, dự án Summer Residences Quận 4 còn thiết kế và tạo nên những không gian sống với những diện tích khác nhau như 49m2- 75.7m2m2 tạo sự đa dạng cho khách hàng lựa chọn theo nhu cầu của từng gia đình . Với diện tích thiết kế lớn hơn sẽ phù hợp với các gia đình đông thành viên hơn , nhưng tất cả vẫn đảm bảo 2 phòng ngủ ( 3 phòng ngủ ), 2 phòng vệ sinh riêng biệt, mang đến sự tiện nghi và cuộc sống chất lượng hơn cả mong đợi. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 4 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 1, Quận 7, Quận 8, Quận 3, Quận 5, vị trí Summer Residences Summer Residences Capitaland được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.

Giá khu dự án Summer Residences Quận 4 dưới 78 triệu/m2 chắc chắn sẽ gây sốt trên thị trường BĐS khu nam Sài Gòn. Trong khi đó giá các dự án xung quanh đều rất cao, hầu hết trên 25 triệu/mét và dự báo còn gia tăng nhanh chóng nhờ các tiện ích mọc nhanh như nấm và tỷ lệ gia tăng dân cư. Với những đẳng cấp đang được thiết lập, khu dự án Summer Residences Quận 4 hứa hẹn sẽ tạo nên một cơn sốt, trào lưu mới cho cuộc sống thượng lưu, định nghĩa và khái niệm mới về sự cao cấp cùng những triết lý mới trong không gian nhà.

Có thể nói, với tương quan quy mô, hệ thống tiện ích, cảnh quan xanh và chi phí đầu tư, khu dự án Summer Residences Quận 4 thực sự là sự lựa chọn “đáng từng đồng tiền bát gạo” của các nhà đầu tư và khách hàng. Vui lòng liên hệ để được tư vấn chính xác và nhận bảng giá dự án khu dự án Summer Residences Quận 4 tốt nhất.
Chăm sóc và hỗ trợ thông tin quý khách hàng Hotline - 0905222379
Nghiên cứu Tại Website Chủ Đầu Tư: http://vietcomland.com/chung-cu-can-ho-summer-residences-capitaland-quan-4/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét