Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

Khu chung cư cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son tiện ích đi kèm

(http://canho-nhabegiare.blogspot.com/) chung cư Vinhomes Golden River Ba Son được xây dựng bởi VinGroup dễ dàng di chuyển kiểu Châu Âu cách sống độc đáo.

Vinhomes Ba Son cho thue dễ dàng di chuyển khu hạng A tiện ích sang trọng. dự án căn hộ chung cư không gian lịch lãm, được xây dựng bởi VinGroup tiện nghi tốt nhất. Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son tọa lạc trung tâm, nằm trên đường Số 2 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé kiểu Châu Âu. Tất cả các căn hộ thuộc Vinhomes Golden River Ba Son đều hướng ra không gian thiên nhiên khoáng đạt, có thể bao quát toàn bộ công viên và thu trọn vẹn cảnh quan sông Sài Gòn trong tầm mắt. Khu căn hộ cao cấp Vinhomes Golden River Ba Son tối ưu diện tích, khu vực huyện Quận 1 cách sống độc đáo. Tòa nhà Vinhomes Golden River Ba Son được thiết kế kiến trúc kiểu văn phòng – căn hộ cao cấp, kết hợp giữa phong cách kiến trúc cổ điển châu Âu với kiến trúc kiểu đương đại Mỹ. cho thue chung cu Vinhomes Ba Son tiện ích sang trọng.

Vinhomes Golden River Ba Son
Cho thuê Vinhomes Golden River không gian lịch lãm. Toàn bộ hệ thống đường giao thông được thiết kế vỉa hè và chiếu sáng đạt tiêu chuẩn quốc tế theo mô hình các khu dân cư các nước trong khu vực và các nước tiên tiến. Nằm ngay trung tâm tài chính, Vinhomes Golden River Ba Son giao điểm của hai con đường chiến lược của thành phố.
Vinhomes Ba Son cho thue tiện nghi tốt nhất. Khi sở hữu căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son, các cư dân sẽ được tận hưởng cả một thành phố tiện ích. Căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son không chỉ thu hút khách hàng bởi vị trí vàng tại khu trung tâm và còn thu hút bởi hệ thống tiện ích cao cấp.
cho thue chung cu Vinhomes Ba Son tọa lạc trung tâm. Thiết kế rất hợp lý của căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son, mỗi căn hộ đều có ban công thông thoáng, hài hòa với thiên nhiên. Với thiết kế vuông vức, không gian chức năng trong căn hộ Vinhomes Golden River Ba Son đều được bố trí hợp lý nhằm tối đa hóa công năng từ phòng khách, phòng bếp cho đến phòng ngủ và lô gia.
Cho thuê Vinhomes Golden River tối ưu diện tích. Vinhomes Golden River Ba Son rất phù hợp với khả năng tài chính của khách hàng với những căn hộ có nhiều diện tích, rất thuận tiện cho công việc, giáo dục, vui chơi và giải trí.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ thông tin Điện thoại - (+84)913756339
Tìm hiểu thông tin tại http://q7saigonriverside.qov.vn/

Tìm hiểu thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét