Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

Dự án căn hộ South Gate Tower thông thoáng tự nhiên lợi nhuận cao

(http://canho-nhabegiare.blogspot.com/) dự án căn hộ South Gate Tower, sản phẩm cửa ngõ phía Nam TP. Hồ Chí Minh hiện đang phát triển thành tâm điểm thị trường đầu tư trong năm 2018. Với lợi thế đặc biệt về địa điểm, thương hiệu CĐT uy tín cùng thiết kế sang trọng, xứng tầm chủ nhân, ban can ho South Gate Tower quan 7 chắc chắn sẽ là cơ hội “sinh lời đặc biệt theo thời gian” cho mọi nhà. căn hộ cao cấp South Gate Tower thông thoáng tự nhiên


South Gate Tower
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 7

Những ưu điểm của ban can ho South Gate Tower quan 7 như vị trí xây dựng dự án nằm ngay trung tâm của Quận 7, gần kề nhiều vị trí quan trọng và tầm nhìn của dự án này thật sự đắc địa. Vẫn luôn là thế, hạ tầng phát triển ở đâu, thị trường BĐS ở đó cũng sẽ tăng giá trị lên không ngừng. ban can ho South Gate Tower quan 7 may mắn được bao quanh bởi những dự án cầu đường trọng điểm của quận và thành phố, nâng giá trị của ban can ho South Gate Tower quan 7 lên ngày càng cao mà ít có dự án nào tại TP. Hồ Chí Minh có được. dự án swan park nằm ngay trong khu dân cư South Gate Tower, vị trí đắc địa cận kề các tuyến giao thông huyết mạch và liên kết vùng thuận lợi. Cư dân tại đây có thể nhanh chóng di chuyển tới các khu vực trong Tp các tỉnh miền Đông, sân bay Long Thành, tiện ích xung quanh …

khu chung cư South Gate Tower quận 7 có tiện ích nội khu ngay trong dự án, cư dân có thể tận hưởng cuộc sống với các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí hay thư giản với hệ thống tiện ích hồ bơi, phòng tập Gym, Spa, khu cafe ẩm thực, trung tâm thương mại, Khu vui chơi trẻ em ,Lối dạo bộ nghệ thuật quanh công viên ,Khu Thể thao ngoài trời ,Nhà Văn hóa , Sân tennis ,Khu Y tế .......khuôn viên xanh bao bọc xung quanh dự án đem đến cho gia đình bạn môi trường sống xanh, an lành thịnh vượng, đặt biệt tại dự án còn có trung tâm thương mại 3 tầng , và thiết kế ấn tượng với khu tầng nỗi giữ xe ấn tượng . Bên cạnh việc tận dụng những cảnh quan ngoại khu để thiết kế cảnh quan phù hợp, sinh động nhất cho dự án, dự án căn hộ South Gate Tower còn tích cực xây dựng và thiết kế những cảnh quan bên trong dự án như công viên, quảng trường, cây xanh, vườn hoa, đài phun nước,… Sở hữu một vị trí đẹp, dự án swan park còn được thụ hưởng hệ thống tiện ích ngoại khu chất lượng, đa dạng, phong phú tại đây cùng hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại, đồng bộ, đây là những ưu điểm khó có thể bỏ qua khi nhắc tới dự án swan park .

Điểm đặc biệt khác mà chỉ riêng những khách hàng lựa chọn ban can ho South Gate Tower quan 7 được hưởng đó là tầm view 360 độ rộng, thoáng: View Đại lộ, trung tâm Hội nghị, view hồ điều hòa, công viên cây xanh,… tất cả đều mang tới những trải nghiệm mãn nhãn cho khách hàng, đặc biệt khi đêm về. Bên trong các khu chung cư South Gate Tower quận 7 là những trang thiết bị, đồ nội thất sang trọng, tiện nghi, phục vụ nhu cầu thiết yếu cho gia đình bạn. Các nhà thiết kế khu chung cư South Gate Tower quận 7 sẽ mang đến bạn sự hài lòng và tự hào về không gian sống độc đáo vô cùng cuốn hút khi có khách viếng thăm. Đặc biệt hơn nữa, với lối thiết kế theo phong cách Mỹ, tầng trệt sẽ được bao trùm bởi toàn bộ cây xanh, tạo nên một khuôn viên thoáng mát, kết hợp lối đi bộ quanh dự án sẽ giúp cho cư dân có một khu vực tản bộ trong lành rất tốt cho sức khỏe. Các “căn hộ vườn trên không” (Sky Terrace) ở tầng sân thượng với ban công bên ngoài mở rộng, tất cả đều được tính toán một cách kỹ lưỡng và thiết kế chăm chút bởi các kiến trúc sư đến từ các đơn vị thiết kế nổi tiếng nhất Việt Nam nhằm mang đến cho bạn một không gian sống hoàn hảo bậc nhất.

Với mức giá dự kiến từ 35 triệu/m2 so với các dự án căn hộ lân cận thì giá bán của ban can ho South Gate Tower quan 7 được đánh giá là có mức giá ngang bằng, không cao hơn thị trường và so với các căn hộ trong cùng khu vực thì mức giá của South Gate Tower được xem là cạnh tranh hơn vì giá bán trong đợt đầu và tổng thể dự án cũng chưa thành hình. Nếu quý khách hàng nào mua nhà ngay hay đặt cọc giữ nhà thì còn được rất nhiều các ưu đãi khác từ nhà đầu tư.

Cơ hội tận hưởng cuộc sống sinh thái tại vịnh xanh trong lòng thành phố, vừa hiện đại nhưng vẫn đặc biệt gần gũi với thiên nhiên trong lòng phố thị tại dự án dự án căn hộ South Gate Tower hiện đã nằm trong tầm tay. Giá dự án căn hộ South Gate Tower dao động tùy theo view, tầng hay chính sách bán hàng từng giai đoạn khác nhau.
Phòng kinh doanh và CSKH (+84)915916915

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét