Thứ Ba, 10 tháng 4, 2018

Saigon Manhattan căn hộ cao cấp phòng ốc thông thoáng đẳng cấp sống

(http://canho-nhabegiare.blogspot.com/) Lúc mà cuộc sống lên cao, người ta không chỉ tìm kiếm căn nhà như một nơi che mưa che nắng. Mà còn kỳ vọng nhiều hơn với ngôi nhà của mình, đó là về không gian sống và các nhân tố phong thuỷ hài hoà. Theo mẹo nhỏ xưa, những ngôi nhà có địa thế ven sông được xem như có vận khí rất tốt. Nắm bắt được tâm lý chung đó, cũng như dựa trên các tài liệu về phong thuỷ mà các nhà đầu tư vẫn luôn tìm kiếm những địa thế ven sông để xây dựng các công trình kiến trúc, nhà ở. căn hộ cao cấp Saigon Manhattan phòng ốc thông thoáng


Saigon Manhattan
Danh sách toàn các căn hộ ở quận 1. Giakhanhland.vn tổng hợp tất cả các dự án căn hộ quận 1 với thông tin mới nhất.

Tọa lạc tại của ngõ khu vực hành chính phía trumg tâm thành phố Hồ Chí Minh, phân khu căn hộ dự án khu chung cư Saigon Manhattan Cô Giang tiếp giáp với Cô Giang, trung tâm Hội nghị quốc gia và nhiều cơ quan hành chính sự nghiệp quan trọng. Chung cư Saigon Manhattan được bao phủ 3 phía đều là sông nước và một mặt tiền là đường Song Hành, dự án như một thành phố hiện đại thu nhỏ trên một hòn đảo xanh tươi. cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river thừa hưởng hạ tầng giao thông phát triển của Quận 1 với một số tuyến chính nối từ trung tâm thành phố.

Ngoài vị trí trung tâm, dự án cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river còn hút khách hơn bất cứ dự án nào trên thị trường bất động sản hiện nay nhờ hệ thống tiện ích 5*.Với uy tín và tiềm lực của Novaland, quý vị hoàn toàn có thể yên tâm với hệ thống dịch vụ, tiện ích được đầu tư tại cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river Không chỉ được sống trong một môi trường trong lành, cư dân căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 còn được hưởng thụ những tiện ích và dịch vụ cao cấp đem đến một cuộc sống tiện nghi nhất cho cư dân, chăm lo cuộc sống của cư dân từ việc ăn uống, đi lại, vui chơi, thư giãn, rèn luyện sức khỏe, giáo dục, ý tế,… bằng hàng loạt các tiện ích nội khu như: câu lạc bộ thể thao và yoga hoàn mỹ, phòng xông hơi,spa làm đẹp, hồ bơi nước nóng, bãi biển nhân tạo, vườn nướng BBQ ngoài trời, công viên cây xanh, lối chạy bộ, khu vui chơi dành riêng cho trẻ em. Căn hộ được trang bị gồm đa dạng các tiện ích nội khu chợ trẻ nhỏ như: sân chơi Xgame, vườn nhiệt đới và vườn siêu cây, khu vui chơi trẻ em, khuôn viên giúp sự phát triển của con em bạn luôn được nâng tầm, tạo môi trường lành mạnh cho trẻ phát triển toàn diện. Ngoài ra, còn có nhiều tiện ích như: công viên, đài phun nước hoặc hồ nước tràn, khu dưỡng sinh, nhà sinh hoạt văn hóa, khu cà phê ngoài trời, sân vườn kết hợp hồ bơi tràn, lối bộ hành, hồ bơi chân mây, khu ẩm thực...sẽ là sự lựa chọn cho cuôc sống gia đình bạn luôn trở nên bình yên và cân bằng cuộc sống tốt nhất cho quý khách hàng.

Để mang đến không gian sống chuẩn Châu Á hiện đại điển hình cho Chung cư Saigon Manhattan , chủ đầu tư Cty Novaland đã nghiên cứu và phối hợp với đơn vị xây dựng từ việc lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ kỹ thuật, phối cảnh 3D đến khâu chọn kiểu dáng, chất liệu nội thất nhằm tạo ra một sự hoàn hảo cho từng diện tích sống. Thiết kế khu chung cư Saigon Manhattan Cô Giang được học hỏi những kinh nghiệm thành công từ các dự án căn hộ giá rẻ được triển khai trước đó của Novaland như The Sun Avenue, galaxy 9, Icon 56, The Tresor ...…. Một sản phẩm hội tụ những tinh hoa tốt đẹp từ những sản phẩm thành công đi trước thì chắc chắn sẽ hoàn thiện hơn, vượt trội hơn. Và tất nhiên sản phẩm đó được khách hàng đánh giá cao. Với vị trí gần với trung tâm và các khu đô thị lớn tại Quận 1 và các khu dân cư cao cấp tại Quận 4, Quận 7, Quận 8, quận 3, quận 2 và Bình Thạnh, vị trí cho thue 1 phong ngu vinhomes golden river được đa phần khách hàng đánh giá rất cao khi có đa dạng kết nối và hạ tầng hiện đại tại khu vực.

Khi “an cư” tại đây, cư dân có thể trải nghiệm sự pha trộn độc đáo về phong cách sống, văn hóa phong phú, cũng như được tận hưởng nét tinh tế của một công trình kiến trúc hài hòa giữa hiện đại với truyền thống của người Việt Nam. Theo đó, khách hàng và nhà đầu tư lựa chọn căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 chỉ cần thanh toán 20% giá trị căn hộ là đủ điều kiện ký hợp đồng mua bán, vay vốn và hỗ trợ vay không lãi suất lên tới 65% tổng giá trị, kể từ ngày giải ngân đến ngày nhận thông báo bàn giao căn hộ (nhưng không quá Quý I/2021 ).

Điều này cũng lý giải tại sao, dù chưa chính thức ra mắt, thông tin chi tiết về sản phẩm chung cư căn hộ cao cấp Saigon Manhattan quận 1 hay chính sách ưu đãi cùng thời điểm mở bán chính thức dự án lại đặc biệt được nhà đầu tư cũng như quý khách hàng săn đón đến vậy. Hiểu được nỗi lo của khách hàng nên các nhà đầu tư đã giúp khách hàng giải quyết được các vấn đề như trên.
Phòng kinh doanh và hỗ trợ quý khách hàng Phone - 0906765092

Đọc thêm tin này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét